ตร.ออกหมายจับคนร้ายหลังก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ธ.กรุงเทพวานนี้

ภูมิภาค
1 ส.ค. 55
09:21
15
Logo Thai PBS
ตร.ออกหมายจับคนร้ายหลังก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ธ.กรุงเทพวานนี้

ตำรวจจังหวัดระยองออกหมายจับ 1 ในคนร้ายบุกจี้ชิงทรัพย์ธนาคารกรุงเทพ สาขาโฮมโปร เมืองระยองแล้ว หลังจากตรวจสอบประวัติพบว่า มีคดีติดตัวหลายคดี

เหตุการณ์คนร้ายบุกเดี่ยว ใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์ธนาคารกรุงเทพ สาขาโฮมโปร อำเภอเมืองระยอง ได้เงินสดไปกว่า 40,000 บาทเมื่อวานนี้ (31 ก.ค.) ล่าสุดตำรวจชุดคลี่คลายคดี ได้หารือร่วมกัน ก่อนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อสอบปากคำพนักงานธนาคาร ถึงรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย

พล.ต.ต.นิวัฒน์ รัตนธรรมวัฒน์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เปิดเผยว่า จากการสอบพยาน ทั้งเจ้าหน้าที่ธนาคาร และบุคคลที่มาติดต่อกับธนาคารในช่วงเกิดเหตุรวม 7 ปาก พร้อมให้ชี้ภาพถ่าย พยานทั้งหมดยืนยันว่า เป็นคนเดียวที่บุกจี้ชิงทรัพย์ในธนาคาร และเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดด้านข้างธนาคาร โดยให้เพื่อนที่ซ้อนท้ายติดเครื่องรอด้านนอก หลังปฎิบัติการเสร็จ ได้วิ่งออกไปซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ แล้วหลบหนีไป

เบื้องต้นทราบชื่อคนร้ายแล้ว 1 คนคือ นายศิริพงษ์ โต๊ะหวัง อายุ 23 ปี ชาวตำบลแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นคนที่บุกเข้ามาในธนาคาร ทั้งนี้ยังพบว่านายศิริพงษ์ มีประวัติติดตัวหลายคดี เช่น ลักทรัพย์ ครอบครอง และเสพยาเสพติด โดยเฉพาะใน เขตอำเภอเมืองระยอง ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ขอหมายศาลออกหมายจับแล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง