ครอบครัวผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ไทเกอร์ผับ เรียกค่าชดเชยศพละ 1 ล้าน

อาชญากรรม
23 ส.ค. 55
08:37
14
Logo Thai PBS
ครอบครัวผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ไทเกอร์ผับ เรียกค่าชดเชยศพละ 1 ล้าน

ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ยังไม่แจ้งข้อกล่าวหาเจ้าของสถานบันเทิงไทเกอร์ผับ เพราะยังรอผลการพิสูจน์หลักฐาน ขณะที่ครอบครัวผู้เสียชีวิต เรียกร้องเจ้าของสถานบันเทิง จ่ายเงินชดเชยศพละ 1 ล้านบาท หลังผลดีเอ็นเอยืนยัน หนึ่งในผู้เสียชีวิตคือบุตรสาวที่ตามหามานานกว่า 4 วัน

นายบุญเชิด บุตรคล้อ พร้อมครอบครัว ยังรอการติดต่อจากผู้บริหารสถานบันเทิงไทเกอร์ผับ ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต หลังผลตรวจดีเอ็นเอที่ส่งไปยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ยืนยันผลการตรวจพิสูจน์แล้วว่า คือ น.ส.ดวงพร บุตรคล้อ ลูกสาวที่เสียชีวิตภายในไทเกอร์ผับ เมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา

นายบุญเชิด บอกว่า หลังผลตรวจยืนยันแล้ว ขณะนี้เตรียมเดินทางไปรับศพที่สถานบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่จังหวัดปราจีนบุรี แต่ติดขัดเรื่องค่าใชจ่ายในการเดินทางไปรับศพลูกสาว ขณะนี้กำลังรอให้เจ้าของสถานบันเทิง เจรจาจ่ายเงินชดเชยตามที่ได้ประกาศ จะรับผิดชอบจ่ายเงินให้ผู้เสียชีวิตศพละ 1 ล้านบาท

ส่วนนายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต บอกว่า ตำรวจยังไม่แจ้งข้อกล่าวหาสถานบันเทิง โดยอ้างว่าต้องรอผลการพิสูจน์หลักฐานจากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานก่อน เมื่อผลออกมาคาดว่าตำรวจจะแจ้งข้อหาทันที ส่วนสถานบันเทิงแห่งนี้สร้างต่อเติมหรือผิดแบบเปลนจากที่ขออนุญาตหรือไม่ พรุ่งนี้ (24 ส.ค.) จะรู้ผล เพราะทางฝ่ายกองช่างเทศบาลป่าตองอยู่ในระหว่างตรวจสอบแบบแปลน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง