ภรรยามือปืนยิงแกนนำชาวบ้านร้องเงินเยียวยา รับจะติดต่อสามีเข้ามอบตัวเร็ว ๆ นี้

อาชญากรรม
24 ส.ค. 55
08:13
25
Logo Thai PBS
ภรรยามือปืนยิงแกนนำชาวบ้านร้องเงินเยียวยา รับจะติดต่อสามีเข้ามอบตัวเร็ว ๆ นี้

ภรรยามือปืนยิงแกนนำชาวบ้านในอ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา เสียชีวิตเมื่อวานนี้ (23 ส.ค.) ได้ติดต่อจะพาสามีเข้ามอบตัวในเร็ว ๆ นี้ ขณะที่ตำรวจตั้งด่านสกัดจับ ทั้งบนถนนสายหลักและสายรองรอบพื้นที่ เพื่อป้องกันผู้ต้องหาหลบหนี

ตำรวจภูธรบางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา นำภาพถ่ายนายขันทอง โกษะ มือปืนยิงแกนนำชาวบ้านเสียชีวิตเมื่อวานนี้ (23 ส.ค.) คอยตรวจสอบรถยนต์ทุกคันที่จะเดินทางออกจากอ.บางไทร เพราะยังเชื่อว่าผู้ต้องหายังคงหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่

เมื่อวานนี้ (23 ส.ค.) ตำรวจภูธรจ.พระนครศรีอยุธยา จับกุมนายเอกชัย ดารา ผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุ เป็นคนขับรถเก๋งโตโยต้าวีออสให้กับนายขันทอง โกษะ มือปืนก่อเหตุยิงนายนริศ พรหมพงษ์ แกนนำชาวบ้านเสียชีวิตหน้าบ้านพักหมู่ 2 ต.บางไทร อ.บางไทร โดยตำรวจคาดว่า สาเหตุมาจากเรื่องส่วนตัวและการร้องเรียนการจ่ายเงินเยียวยาน้ำท่วม

ขณะที่ในช่วงบ่ายวันนี้ (24 ส.ค.)  เจ้าหน้าที่จะขออนุญาตศาลให้ออกหมายจับนายขันทอง โกษะ มือปืนที่ยังหลบหนี ขณะเดียวกันภรรยานายขันทอง ได้เดินทางเข้าพบกับตำรวจ เพื่อติดต่อจะนำสามีเข้ามอบตัวในเร็ว ๆ นี้

ส่วนศพนายนริศ พรหมพงษ์ แกนนำชาวบ้านที่ถูกยิงเสียชีวิต ครอบครัวจะนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบางคล้า อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยาในช่วงบ่ายวันนี้(24ส.ค.)


ข่าวที่เกี่ยวข้อง