รถบัสไล่ชนรถตำรวจบนทางด่วน ก่อนชนชาวบ้านเสียชีวิต 1 คน

อาชญากรรม
7 พ.ค. 54
04:09
16
Logo Thai PBS
รถบัสไล่ชนรถตำรวจบนทางด่วน ก่อนชนชาวบ้านเสียชีวิต 1 คน

คนขับรถบัสขับรถไล่ชนรถตำรวจบนทางด่วนโทลเวย์แล้วขับหลบหนีไปบริเวณสี่แยกมารยาทดี ก่อนพุ่งชนรถยนต์ติดสัญญาณไฟแดงทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คนบาดเจ็บ 2 คน

หนึ่งในผู้เสียหายจากอุบัติเหตุครั้งนี้ออกมาโวยวายนายศรศักดิ์ วรรณศิริ ผู้ต้องหาที่ขับรถบัสชนรถที่จอดติดไฟแดงที่บริเวณสี่แยกมารยาทดี ที่ปฏิเสธผ่านสื่อมวลชนว่า เขาไม่ใช่คนขับรถบัสคันดังกล่าวตำรวจจับผิดตัว แต่ผู้เสียหายที่อยู่ในที่เกิดเหตุหลายคน ต่างยืนยันว่า นายศรศักดิ์เป็นคนเดียวกับคนที่ขับรถบัสคันดังกล่าวจริง

ขณะที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุรถบัสคันดังกล่าวขับชนรถตู้ตำรวจบนทางด่วนโทลเวย์ บริเวณใกล้สี่แยกหลักสี่ ทำให้รถเสียหลักชนเข้ากับขอบทางอย่างรุนแรงทำให้ ร.ต.ท.สุพจน์ จันทร์หอม ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะขับรถฝ่าด่านเก็บเงินดินแดงมุ่งหน้าไปสี่แยกมารยาทดี

แต่เป็นจังหวะสัญญาณไฟแดงทำให้รถพุ่งชนรถยนต์ที่จอดอยู่บริเวณดังกล่าวเสียหาย 6 คัน รถจักรยานยนต์ 3 คัน มีผู้บาดเจ็บ 2 คน และเสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อคือ นางฉลวย พรหมเจดีย์ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลจักษุรัตนิน

สำหรับรถบัสที่ก่อเหตุเป็นรถรับส่งพนักงานโรงงานนิเดดโรจนะ จังหวัดสระบุรีซึ่งต้องติดต่อเจ้าของรถมาให้ปากคำเพื่อตรวจสอบว่านายศรศักดิ์เป็นใคร และ นำรถมาได้อย่างไร  โดยเบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต พร้อมทั้งจะนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลตำรวจ

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง