"หลี นา"ผ่านเข้ารอบ 2 ศึกเทนนิส ยูเอส โอเพ่น

กีฬา
29 ส.ค. 56
01:30
65
Logo Thai PBS
"หลี นา"ผ่านเข้ารอบ 2 ศึกเทนนิส ยูเอส โอเพ่น

หลี นา ยังคงทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง หลังจากเป็นฝ่ายชนะคู่แข่งจากสวีเดนในการแข่งขันเทนนิส ยูเอส โอเพ่น รอบ 2

ที่ ฟลัดชิ่ง เมโดวส์ ใน นิว ยอร์ก สหรัฐอเมริกา เป็นการแข่งขันในรอบที่ 2 ของ ประเภทหญิงเดี่ยว หลี นา มือ 5 ของรายการจากจีน พบกับ โซเฟีย อาร์วิตสัน จากสวีเดน เกมนี้ เป็น หลี นา ที่เล่นได้แบบไร้ความกดดันและตีบอลได้เฉียบขาด ก่อนจะเป็นฝ่ายชนะไป 2 เซตรวด คะแนน 6-2, 6-2

หลังจบเกม หลี นา ได้ให้สัมภาษณ์ ว่า ดีใจที่เป็นผู้ชนะในเกมนี้ เพราะการพบกันหลังสุด เป็นฝ่ายแพ้ต่อ อาร์วิตสัน และเกมนี้เป็นวันที่เล่นลูกเสิร์ฟได้ดีมาก แต่ก็แปลกใจที่ อาร์วิตสัน เล่นผิดฟอร์มไปมาก 

ส่วนอีกคู่ในรอบที่ 2 เช่นเดียวกัน อเนี๊ยกสก้า รัดวานสก้า มือ 3 ของรายการจากโปแลนด์ ชนะ มาเรีย เทเรซ่า ตอร์โร่ จากสเปน ไป 2 เซตรวด คะแนน 6-0, 7-5

อูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งระยะสั้นชื่อดังระดับโลก ชาวจาไมก้า ที่อยู่ในช่วงเตรียมตัวลงแข่งขัน กรีฑาที่ เมือง ซูริก ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ โดย โบลต์ ได้ใช้ช่วงว่างไปเยี่ยมที่ทำการของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ที่มีที่ตั้งอยู่ในเมือง ซูริก ด้วย

โบลต์ ได้พบกับ นาย แชปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานฟีฟ่า ทั้งคู่ได้พูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดด้านฟุตบอล โบลต์ นอกจากจะเป็นนักวิ่งแล้วยังชื่นชอบในกีฬาฟุตบอล ซึ่งเขาเป็นแฟนบอลทีม แมนฯยู


ข่าวที่เกี่ยวข้อง