คนร้ายหลอกผู้สูงอายุกดเงินจากตู้เอทีเอ็ม

ภูมิภาค
7 ก.ค. 54
01:40
16
Logo Thai PBS
คนร้ายหลอกผู้สูงอายุกดเงินจากตู้เอทีเอ็ม

ชายอายุกว่า 80 ปี คนหนึ่งในจังหวัดระยอง ถูกหลอกให้กดเงินจากตู้เอทีเอ็มกว่า 80,000 บาท โดยเชื่อตัวเองถูกวางยาขณะถูกพาไปกดเงิน

นายพล ฮกยี่ อายุ 85 ปี ชาวตำบลนาตาขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง นำภาพถ่ายรถยนต์ที่ได้จากกล้องวงจรปิดของธนาคารแห่งหนึ่งเข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่อให้ติดตามคนร้าย หลังหลอกเอาเงินไปกว่า 80,000 บาท โดยนายพลบอกว่าก่อนเกิดเหตุมีหญิงชายอายุประมาณ 30 ปีและ 50 ปีเข้ามาในทำทีขอซื้อมังคุดในสวน โดยบอกว่ารู้จักมาก่อน แต่ตัวเองบอกว่าขายไปหมดแล้วทั้ง 2 จึงอาสาพาไปฝากธนาคารระหว่างอยู่ในรถได้ชักชวนให้ลงทุนซื้อที่ดินจะได้ผลตอบแทนหลายล้านบาท ระหว่างนั้นเกิดอาการมึนโดยไม่รู้ตัวว่าได้ถอนเงินจากบัญชี 60,000 บาทและเงินที่ได้จากขายมังคุดอีก 20,000 บาท ให้คนร้ายไปได้อย่างไร
 
ส่วนที่จังหวัดสมุทรปราการ นายยันยง โพธิ์ขำ เจ้าหน้าที่ขับรถรับ-ส่ง พนักงานสายการบินแห่งหนึ่งในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ถูกตำรวจ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิจับ เพราะกล้องวงจรปิดภายในท่าอากาศยานบันทึกภาพไว้ได้ว่าเป็นคนลักทรัพย์ 15,000 บาท ของผู้โดยสารคนหนึ่งที่เข้าร้องเรียนว่าซองเอกสารหายไปจากรถเข็นกระเป๋าขณะที่นายยันยงรับสารภาพกับตำรวจว่า เห็นซองเอกสารวางทิ้งอยู่บนรถเข็นกระเป๋าเมื่อเปิดดูพบเงินจึงรีบนำเงินไปใช้หนี้และใช้จ่าย จนกระทั่งถูกตามจับไว้ได้ และถือว่าเป็นผู้ต้องหารายแรกที่ถูกจับหลังสถานีตำรวจแห่งนี้เพิ่งเปิดให้บริการได้เพียง 4 วัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง