แฟนคลับร่วมเซลฟี "ตูน บอดี้สแลม" ให้กำลังใจวิ่งวันที่ 3

สังคม
3 พ.ย. 60
07:13
741
Logo Thai PBS
แฟนคลับร่วมเซลฟี "ตูน บอดี้สแลม" ให้กำลังใจวิ่งวันที่ 3
เข้าสู่วันที่ 3 การวิ่งระดมทุนโครงการก้าวคนละก้าวของ "ตูน บอดี้สแลม" ประชาชนยังให้การต้อนรับ แห่เซลฟี่ตลอดเส้นทาง พร้อมบริจาคเงินให้กับ นักเรียนที่เรียนดี แต่มีฐานะยากคน ที่โรงเรียนบ่านบ่อหิน อ.ธารโต จ.ยะลา

วันนี้ (3 พ.ย.2560) นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม เริ่มออกวิ่งวันที่ 3 โดยจะออกวิ่งจากโรงเรียนบ้านตาเนาะปูเต๊ะ อ.บันนังสตา เข้าสู่ตัวเมือง จ.ยะลา

จากที่เมื่อวานนี้เป็นการวิ่งวันที่ 2 โครงการ "ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ" จากสุดเขตแดนใต้ สู่สูงสุดแดนสยาม ตลอดเส้นทางมีชาวบ้านได้ยืนรอเพื่อบริจาคเงิน และร่วมถ่ายรูปจำนวนมาก บางคนนำกล้วยทอด ขนม ที่เตรียมไว้มอบให้ ตูน และคณะด้วย มีเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

โดยตูน วิ่งออกจากสะพานโต๊ะกูแซ อ.ธารโต มาสิ้นสุดที่โรงเรียนบ้านตาเนาะปูเต๊ะ ต.ตาเนาะปูเต๊ะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา ระยะทางประมาณ 47.5 กิโลเมตร

ขณะเดียวกัน ตูน ได้มอบทุนการศึกษาให้เด็กเรียนโรงเรียนบ้านบ่อหิน อ.ธารโต จ.ยะลา ที่เรียนดี และฐานะยากจน จำนวน 2 คน ทุนละ 10,000 บาท มอบให้โรงเรียนบ้านบ่อหิน 50,000 บาท เพื่อใช้ในกิจกรรมของโรงเรียน ขณะหยุดพักจัดกิจกรรม ระหว่างทางหลังออกวิ่งจากจุดสตาร์ท บริเวณสะพานโต๊ะกูแซ ต.แม่หวาด อ.ธารโต จ.ยะลา 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง