จับแล้ว มือฆ่าหญิง 74 ปี สารภาพปมทะเลาะ-ตัดผมไม่ถูกใจ

อาชญากรรม
4 ก.ย. 63
13:18
1,552
Logo Thai PBS
จับแล้ว มือฆ่าหญิง 74 ปี สารภาพปมทะเลาะ-ตัดผมไม่ถูกใจ
ตำรวจจับกุมหญิงวัย 26 ปี ฆ่าชิงทองหญิงวัย 74 ปี ภายในร้านเสริมสวยกลางเมืองพิษณุโลก สารภาพไม่พอใจผู้เสียชีวิต ปมตัดผมไม่ถูกใจ จนกระทั่งมีปากเสียงและก่อเหตุ

วันนี้ (4 ก.ย.2563) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้าคดีผู้ก่อเหตุบุกร้านเสริมสวย ฆ่าหญิงอายุ 74 ปี พร้อมชิงสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท สร้อยข้อมือทองคำหนัก 2 สลึง และแหวนทองคำ 1 วง ก่อนหลบหนีไป เหตุในท้องที่ สภ.เมืองพิษณุโลก ว่า เวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมจับกุมตัวผู้ต้องหา เป็นหญิงอายุ 26 ปี ตามหมายจับของศาลจังหวัดพิษณุโลก ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา หลังลงมือก่อเหตุฆ่าหญิงอายุ 74 ปี เมื่อวานนี้ (3 ก.ย.)

จากการสอบสวนปากคำผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุได้เข้าไปในบ้านพักซึ่งผู้เสียชีวิตเปิดร้านเสริมสวย เนื่องจากไม่พอใจทำผมให้ไม่ถูกใจ จึงมีปากเสียงกัน กระทั่งลงมือฆ่าแล้วหลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม คดีดังกล่าวต้องรอพยานหลักฐานอื่น ๆ, รายงานผลการชันสูตรพลิกศพ, รายงานการสืบสวน และตรวจสอบความเชื่อมโยงหามูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง

รองโฆษก ตร. กล่าวว่า คดีนี้เป็นอุทาหรณ์ ไม่ควรปล่อยผู้สูงอายุ ผู้หญิง หรือเด็ก ต้องอยู่บ้านเพียงลำพัง หากจำเป็นให้ล็อกบ้าน เก็บทรัพย์สินของมีค่าให้เรียบร้อย หรือฝากเพื่อนบ้านให้มาอยู่เป็นเพื่อนและช่วยเป็นหูเป็นตา เมื่อพบสิ่งผิดปกติให้รีบเเจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง