เยาวชนวัย 15 ปี ยังโคม่า รอติดตามอาการ 72 ชั่วโมง

การเมือง
17 ส.ค. 64
20:06
454
Logo Thai PBS
เยาวชนวัย 15 ปี ยังโคม่า รอติดตามอาการ 72 ชั่วโมง
เยาวชนวัย 15 ปี บาดเจ็บจากวัตถุคล้ายโลหะค้างที่ต้นคอหลังร่วมชุมนุมเมื่อวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่าน อาการยังโคม่า แม่ผู้บาดเจ็บเฝ้าติดตามอาการลูกชาย ระบุต้องรอติดตามอาการต่อไปอีก 72 ชั่วโมง

วันนี้ (17 ส.ค.2564) แม่เยาวชนวัย 15 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บพบมีวัตถุคล้ายโลหะค้างที่ต้นคอขณะเข้าร่วมชุมนุม เฝ้าติดตามอาการลูกชายที่โรงพยาบาลราชวิถี โดยขณะนี้อาการยังอยู่ในสภาวะโคม่า ยังไม่รู้สึกตัว แต่ร่างมีปฏิกิริยาตอบสนอง ต้องรอติดตามอาการต่อไปอีก 72 ชั่วโมง

แม่ผู้บาดเจ็บ ระบุว่า หลังทราบข่าวว่าลูกได้รับบาดเจ็บเมื่อเวลา 05.30 น. รู้สึกตกใจและเสียใจมาก ก่อนหน้านี้ลูกบอกว่าจะออกมาร่วมชุมนุม ซึ่งแม่ได้ห้ามแล้วแต่เป็นห่วงความปลอดภัย ไม่คาดคิดว่าจะมาพบเหตุการณ์แบบนี้ ขณะนี้ภาวนาให้ลูกชายอาการดีขึ้น พร้อมขอให้ตำรวจจับตัวผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว 

ขณะที่ นพ.ทศพร เสรีรักษ์ ได้ตามติดอาการผู้ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เมื่อคืนและมาให้กำลังใจแม่ผู้บาดเจ็บ พร้อมระบุว่า จุดเกิดเหตุมีความรุนแรงติดต่อกันมาหลายครั้ง และไม่เห็นด้วยกับการใช้ความรุนแรง ไม่ว่าจะเกิดจากฝ่ายใด อยากให้การชุมนุมเป็นไปโดยสงบและสันติ พร้อมตั้งข้อสังเกตว่าการชุมนุมเมื่อคืนนี้มีผู้เข้ามาแทรกแซงหรือสร้างความรุนแรงในพื้นที่ชุมนุมหรือไม่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

รพ.ราชวิถีเผยชายบาดเจ็บจากเหตุชุมนุมสามเหลี่ยมดินแดง อาการยังโคม่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง