ผู้เสียหายร้องทุกข์แก๊สน้ำตาตกใส่กระจกรถ ระหว่างขึ้นด่วนดินแดง

อาชญากรรม
18 ส.ค. 64
21:15
907
Logo Thai PBS
ผู้เสียหายร้องทุกข์แก๊สน้ำตาตกใส่กระจกรถ ระหว่างขึ้นด่วนดินแดง
ประชาชนเข้าร้องทุกข์แจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่ สน.ดินแดง หลังประสบเหตุแก๊สน้ำตกใส่กระจกหน้ารถยนต์แตกร้าวเสียหาย ระหว่างขึ้นทางด่วนดินแดง มุ่งหน้าพระราม 9 ขณะเจ้าหน้าที่ควบคุมสถานการณ์การชุมนุม

วันนี้ (18 ส.ค.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.อัญญาลักษณ์ วัฒนนุกูลเกียรติ เข้าแจ้งความที่ สน.ดินแดง หลังได้รับผลกระทบจากการยิงแก๊สน้ำตาของตำรวจ ซึ่งประสบเหตุในระหว่างขับรถยนต์ส่วนตัวขึ้นทางด่วนดินแดงมุ่งหน้าพระราม 9


น.ส.อัญญาลักษณ์ เปิดเผยว่า หลังจากผ่านตู้เก็บเงินค่าทางด่วนมาได้ไม่นานก็มีแก๊สน้ำตาลอยตกลงมาใส่กระจกหน้ารถ ฝั่งคนขับอย่างแรง จนกระจกรถยนต์ยุบแตกร้าว และเศษกระจกร่วงใส่ทั่วตัว

น.ส.อัญญาลักษณ์ ยังได้สะท้อนถึงการทำงานของตำรวจในการควบคุมสถานการณ์การชุมนุมด้วยว่า หากจะมีการใช้อาวุธที่ก่อให้เกิดผลกระทบหรืออาจเกิดอันตรายต่อประชาชน อย่างแก๊สน้ำตา ควรปิดการจราจร เพื่อไม่ให้ประชาชนทั่วไปผ่านเส้นทาง จะปลอดภัยมากกว่า

 
ส่วนความเสียหายที่เกิดขึ้น ได้แจ้งความร้องทุกข์เพื่อดำเนินคดีกับตำรวจ หรือ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เอาไว้ก่อน ส่วนเรื่องการซ่อม บำรุง เบื้องต้น รถยนต์เป็นประกันชั้น 2 ไม่ครอบคลุมกรณีนี้จึงจำเป็นต้องออกค่าใช้จ่ายดำเนินการซ่อมแซมไปก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง