"ชิม่อน" นักแสดง GMMTV ติดโควิด

สังคม
5 มี.ค. 65
15:55
410
Logo Thai PBS
"ชิม่อน" นักแสดง GMMTV ติดโควิด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
GMMTV แจ้ง “ชิม่อน” วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ นักแสดงในสังกัดติดเชื้อโควิด-19 แต่อาการอยู่ในกลุ่มสีเขียว แพทย์ประเมินแล้วให้เข้าระบบการรักษาที่บ้าน (HI) พร้อมให้ผู้ใกล้ชิดสังเกตอาการ ก่อนหน้านี้ ช่วงก.พ. กลุ่มเพื่อนในสังกัด 4 คนติดโควิด

วันนี้ (5 มี.ค.2565)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัทจีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด GMMTV แจ้งว่า “ชิม่อน” วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ นักแสดงในสังกัด พบเชื้อ COVID-19 ได้เข้ารับการตรวจ PT-PCR หาเชื้อที่โรงพยาบาล เมื่อวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา เวลา 15.00 น.จากนั้นเวลา 22.00 น.ทางโรงพยาบาลได้แจ้งยืนยันพบเชื้อแพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน (Home Isolation) เพื่อติดตามอาการและรักษาตามมาตรการที่ถูกต้อง

ทั้งนี้ ชิม่อน และบริษัทได้ทยอยแจ้งให้ผู้เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทุกคนเฝ้าระวัง สังเกตอาการของตัวเอง ส่วนงานทั้งหมดของ ชิม่อน จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี ทั้งนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจนักแสดงหนุ่มขอให้หายป่วยไว 

ก่อนหน้านี้เพื่อนร่วมสังกัดของ ชิม่อน ติดเชื้อโควิดแล้วในช่วงวันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้แก่ "ซิง" หฤษฏ์ ชีวการุณ  "แจน" พลอยชมพู่ ศุภทรัพย์ "ไวท์ " ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม และ "ม่อน" ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดไทยสะสม 3 ล้านคน-ฉากทัศน์ชี้ 19 เม.ย.เลวร้ายสุดติดเชื้อเกินแสนคน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง