"ทนายตั้ม" โดนเท พี่ชายแตงโมถอนตัว-ตร.เลื่อนแถลงบ่าย 2 โมง

อาชญากรรม
8 มี.ค. 65
10:38
1,441
Logo Thai PBS
"ทนายตั้ม" โดนเท พี่ชายแตงโมถอนตัว-ตร.เลื่อนแถลงบ่าย 2 โมง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ทนายษิทรา" โพสต์ยิ่งกว่าผิดหวังหลังดายศ เดชจบ พี่ชายแตงโม ถอนตัวนัดพบตำรวจทวงถามคดีแตงโม ชี้เลือดข้นกว่าน้ำ หลังก่อนหน้า มีจดหมายจากแม่ สั่งห้ามยุ่งกับคดี ขณะที่ตำรวจภูธรภาค 1 เลื่อนแถลงข่าวจาก 10.30 น.เป็น 14.00 น.

ความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม นักแสดงชื่อดัง เกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ต จมน้ำเสียชีวิต

วันนี้ (8 มี.ค.2565) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์เฟซ บุ๊ก ระบุว่า “ยิ่งกว่าผิดหวัง สรุปผมโดนเทแล้วครับ ผมเข้าใจว่าเลือดข้นกว่าน้ำ ขอโทษพี่ๆนักข่าวที่ทำให้เสียเวลา พรุ่งนี้ คงต้องขอยกเลิกไปก่อน แต่ผมในฐานะพี่คนนึงที่ต่อสู้เพื่อตามหาความจริงให้น้องแตงโม คงไม่หยุดแน่นอนครับ แต่ต้องกลับมาคิดทบทวนอีกทีถึงเรื่องที่ผ่านมา สำหรับพรุ่งนี้ผมขอพักซักวันก่อน เดี๋ยวมีแรงแล้วมาลุยต่อกันนะครับเราจะไม่ยอมแพ้ถึงแม้วันนี้เราจะหมดแรง…”

นอกจากนี้ นายษิทรา ยังได้แจ้งในไลน์กลุ่มสื่อข่าวด้วยว่า ยกเลิกพี่ๆนักข่าว พี่ชายแตงโม โดนกดดันจากครอบครัว เลยไม่สามารถออกมาทำเพื่อแตงโมได้แล้ว ขอพักผ่อนหนึ่งวัน

กรณีดังกล่าวเมื่อวานนี้ (7 มี.ค.) เพิ่งโพสต์ภาพที่ นายดายศ เดชจบ พี่ชายของแตงโม เข้าพูดคุยและมีการนัดหมายกันว่าจะเข้าพบตำรวจ เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดี 

จากนั้นปรากฎข่าวในสื่อรายงานตรงกันว่า นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน เขียนจดหมายถึงนายษิทรา ซึ่งเนื้อหาระบุว่า ไม่ให้ ทนายษิทราอย่ามาเกี่ยวข้องคดีแตงโม ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น  เพราะขณะนี้ ได้ว่าจ้างนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ผู้เดียวเป็นทนายความในคดีนี้ ทนายท่านอื่นไม่อนุญาตให้เข้ามาเกี่ยวข้องในกรณีใดทั้งสิ้น ทุกเรื่องเกี่ยวกับคดี เพราะท่านตำรวจได้ดำเนินการด้วยความละเอียดรอบคอบอยู่แล้ว ท่านผู้บัญชาการได้ดูแลให้คำแนะนำอยู่แล้ว

ขณะที่มีความเคลื่อนไหวทางคดี หลังจากมีการเปลี่ยนสถานที่แถลงข่าวจาก สภ.เมืองนนทบุรี มาที่กองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 วันแรก ตั้งแต่เมื่อวานนี้ (7 มี.ค.) และนัดสื่อจะแถลงข่าวทุกวันในเวลา 10.30 น.เป็นเวลา 14.00 น.โดยพล.ต.ต.อุดร ยอมเจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ในฐานะโฆษกตำรวจภูธรภาค 1 และโฆษกคดีแตงโม 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"พี่ชาย" ยังติดใจการเสียชีวิตแตงโม-จ่อถามความคืบหน้าคดี

อบเพิ่ม-ค้นบ้าน "จ๊อบ" คดีแตงโม โยงดื่มสุราบนสปีดโบต 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง