ตร.เตรียมโดรนใต้น้ำลงสำรวจแหล่งน้ำใกล้บ้าน "น้องต่อ"

อาชญากรรม
19 ก.พ. 66
16:10
295
Logo Thai PBS
ตร.เตรียมโดรนใต้น้ำลงสำรวจแหล่งน้ำใกล้บ้าน "น้องต่อ"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
การตามหาน้องต่อที่หายตัวไป 14 วัน จากบ้านพักใน อ.บางเลน จ.นครปฐม ความเคลื่อนไหววันนี้มีแต่พ่อ แม่ เด็ก และญาติจับกลุ่มอยู่หน้าบ้าน ขณะที่ตำรวจเตรียมนำโดรนค้นหาใต้น้ำลงสำรวจทุกแหล่งน้ำในพื้นที่

วันนี้ (19 ก.พ.2566) นายพุด และ น.ส.นิ่ม พ่อแม่น้องต่อ เด็กวัย 8 เดือน นั่งจับกลุ่มกับญาติ ๆ อยู่หน้าบ้านพักในวันนี้ นายพุด บอกว่า ไม่ได้กังวลอะไรกรณีที่ถูกให้เข้าเครื่องจับเท็จเมื่อสองวันก่อนที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 จ.ปทุมธานี โดยใช้เวลารวมกว่า 11 ชั่วโมง ซึ่งวันนี้ยังไม่มีตำรวจเข้ามาติดต่อเก็บข้อมูลอะไรเพิ่ม

ส่วน น.ส.นิ่ม บอกว่า ตั้งแต่ผลตรวจ DNA ลูกชายตรงกับลุงแจ้ ส่วนตัวยังไม่มีการพูดคุยกัน และยังไม่พร้อมจะคุย แต่บ่ายวันนี้ ตำรวจชุดสืบสวนจะนำโดรนใต้น้ำลงสำรวจทุกแหล่งน้ำใกล้ที่เกิดเหตุ เช่น ในคลองท่อ แม่น้ำท่าจีน และบ่อปลาที่พ่อของ น.ส.นิ่ม รับจ้างทำงาน ตามเบาะแสพฤติกรรมของ น.ส.นิ่ม ที่มักจะนำน้องต่อเดินทางไปด้วย เมื่อขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งสามีทำงานที่โรงงาน จากนั้นก็จะขับขี่รถพาลูกไปหาพ่อ ที่รับจ้างดูแลบ่อปลา และจะฝากลูกไว้กับพ่อ

ส่วนการสอบปากคำบุคคลที่เกี่ยวข้องนั้น ไทยพีบีเอสได้รับข้อมูลจากตำรวจชุดสืบสวนว่า มีบุคคลสติไม่สมประกอบ อาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียง อาจรู้เห็นเกี่ยวกับการหายตัวไปของน้องต่อ ตอนนี้ให้ผู้ใหญ่บ้านและพนักงานสอบสวน เข้าสอบถามแล้ว โดยยังไม่ขอเปิดเผย

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.ยืนยันดีเอ็นเอ "น้องต่อ" ไม่ตรงกับนายพุด

ตร.เร่งสืบ! ชาวบ้านพบชาย 2 คนขี่ จยย. อุ้มเด็กประมาณ 8 เดือนคล้าย "น้องต่อ"

จับตา! ตร.พาแม่-พ่อเด็ก 8 เดือนหายตัวเข้าเครื่องจับเท็จ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง