บรรยากาศเเฟนบอล ลุ้นเชียร์ไทยชนะสิงคโปร์ หน้าสนามราชมังฯ

กีฬา
11 มิ.ย. 67
14:39
1,103
Logo Thai PBS
บรรยากาศเเฟนบอล ลุ้นเชียร์ไทยชนะสิงคโปร์ หน้าสนามราชมังฯ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
บรรยากาศเเฟนบอลลุ้นเชียร์ไทยชนะสิงคโปร์ "มาดามแป้ง" สั่งตั้งจอตั้งจอขนาดยักษ์ เพื่อรองรับแฟนบอลไทย ที่ไม่มีตั๋วเข้าชมการแข่งขัน

วันนี้ (11 มิ.ย.2567) บรรยากาศบริเวณแฟนโซน หน้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งอยู่ข้างอินดอร์สเตเดียม หัวหมาก เป็นที่ตั้งจอขนาดยักษ์ เพื่อรองรับแฟนบอลไทยที่ไม่มีตั๋วเข้าชมการแข่งขัน ซึ่งจำหน่ายหมดไปเเล้วก่อนหน้านี้

ขณะที่แฟนบอลบางคนที่จองตั๋วผ่านออนไลน์ ได้ลางานและเดินทางมาจาก อ.บ่อวิน จ.ชลบุรี ตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา เพื่อส่งกำลังใจเชียร์ทีมชาติไทย คว้าชัยเหนือ สิงคโปร์ ให้ได้

ด้าน พี่อ้อม วันทนา วัย 42 ปี เเม่ค้าขายอุปกรณ์เชียร์ทีมชาติไทย ที่ปกติทำอาชีพเสิร์ฟในร้านอาหาร อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ลงทุนขึ้นรถทัวร์โดยสาร มาขายของหน้าสนาม เพื่อรับจ้างพี่ชายหารายได้เสริมเลี้ยงดูครอบครัว ซึ่งคาดว่าขายได้มากกว่าหมื่นบาท

ขณะที่งานเเถลงความพร้อมก่อนเกม อิชิอิ ย้ำว่า เกมนี้ทีมไทยต้องเล่นเกมบุกเป็นหลัก เเละกำชับให้ลูกทีมยิงประตูสิงคโปร์ให้มากที่สุด ส่วน ธีรศิลป์ แดงดา กับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ไม่ได้ลงสนามในเกมบุกเสมอจีน 1-1 มีลุ้นลงสนามในเกมนี้

ต่อกันที่ทีมชาติสิงคโปร์ ภายใต้การคุมทีมของ สึโตมุ โอกุระ กุนซือชาวญี่ปุ่นวัย 60 ปี ที่คุมทีมในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ติดเชื้อโควิด-19 ไม่สามารถคุมทีมข้างสนามได้

โดยผลงานของสิงคโปร์ อันดับ 155 ของโลก ในศึกคัดบอลโลกหนนี้ แพ้ 4 นัด เเละ เสมอกับจีน 1 เกม เสียไปมากถึง 21 ลูก เเละยิงได้เพียง 4 ลูกเท่านั้น

สำหรับ ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบกับ สิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 6 วันที่ 11 มิถุนายนนี้ เวลา 19.30 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

อ่านข่าว : 

สน.หัวหมาก คุมเข้มความปลอดภัย "ไทย - สิงคโปร์ " ค่ำนี้ 

"อิชิอิ" เตรียมจัดเต็มเกมรุก นัดไทยดวลสิงคโปร์

เปิด 4 ปัจจัยบวก "ไทย" มีโอกาสลุ้นแซง "จีน" " ลิ่วเข้ารอบ 3 คัดบอลโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง