จับดาราอินเดียชื่อดัง "Darshan" ผู้ต้องสงสัยฆาตกรรมแฟนคลับ

ต่างประเทศ
23 มิ.ย. 67
17:01
1,644
Logo Thai PBS
จับดาราอินเดียชื่อดัง "Darshan" ผู้ต้องสงสัยฆาตกรรมแฟนคลับ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
สำนักข่าว BBC รายงานข่าวตำรวจอินเดียจับ ดาร์ชาน ทูกูดีปา ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ภาษากันนาดา 1 ใน 17 ผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรมแฟนคลับซุกท่อน้ำทิ้ง ทนายระบุยังปฏิเสธข้อกล่าวหา

วันนี้ (23 มิ.ย.2567)  สำนักข่าว BBC รายงานว่า นายดาร์ชาน ทูกูดีปา (Darshan Thoogudeepa) ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ภาษากันนาดา ของรัฐกรณาฏกะ ทางตอนใต้ของประเทศอินเดีย ถูกจับกุมในฐานะผู้ต้องสงสัยมีส่วนเกี่ยวข้องในคดีฆาตกรรม นายเรนูกัสวามี แฟนคลับวัย 33 ปีซึ่งถูกพบเป็นศพในท่อระบายน้ำ

มีรายงานว่า ตำรวจบุกไปยังโรงแรมในเมืองมีซูรู ที่นายดาร์ชาน พักอยู่ระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Devil เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา และจับกุมตัว

โดยดาร์ชาน เป็น 1 ในผู้ต้องสงสัย 17 คนที่ถูกจับกุมตัวในช่วงที่ผ่านมา โดยทั้งหมดถูกตั้งข้อหาต่างๆ กัน ตั้งแต่ ฆาตกรรม ลักพาตัวยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน และสมรู้ร่วมคิดก่ออาชญากรรม

ตำรวจระบุว่า ดาร์ชานไม่พอใจที่ นายเรนูกัสวามี ส่งข้อความลามกอนาจารผ่านโซเชียลมีเดียให้แก่ ปวิตรา โกว์ดา นักแสดงสาวที่สื่ออินเดียระบุว่าเป็นแฟนของ นายดาร์ชาน และเธอเป็นหนึ่งในผู้ถูกจับกุมในคดีนี้ด้วย

ปัจจุบัน นายดาร์ชาน ถูกคุมตัวอยู่ในห้องขัง และยังไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ มีเพียงทนายความของเขา ที่ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อว่าปฏิเสธข้อกล่าวหาของเขา
และทั้งหมดเป็นเพียงข้อกล่าวหาในขณะนี้

สำหรับ ดาร์ชาน เป็นดาราที่มีรายได้มากที่สุดในอุตสาหกรรมภาพยนตร์กันนาดา โดยได้แสดงในภาพยนตร์ประมาณ 60 เรื่อง และหลายเรื่องได้รับความนิยมอย่างมาก ทำให้มีแฟนคลับจำนวนมาก และทำให้มากกว่า 1 พันล้านรูปีหรือ 439 ล้าน

Yogish Dwarakish โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ภาษากันนาดา บอกว่า การจับกุม ครั้งนี้ ถือเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ในอุตสาหกรรม และเชื่อว่าเขายังเป็นผู้บริสุทธิ์จนกว่าจะพิสูจน์ว่ามีความผิด

คำขอเดียวของคือให้มีการพิจารณาคดีทางกฎหมาย ไม่ใช่การพิจารณาคดีผ่านสื่อ พร้อมระบุว่าไม่ได้บอกว่าเขาบริสุทธิ์ แต่ดาร์ชาน ถูกมองว่าเป็นผู้ร้าย เขาถูกประกาศว่ามีความผิดก่อนการพิจารณาคดีด้วยซ้ำ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง