สลด! วัยรุ่นรุมทำร้ายอริดับ 2 ย่านบางนา

อาชญากรรม
7 ก.ค. 67
09:30
3,013
Logo Thai PBS
สลด! วัยรุ่นรุมทำร้ายอริดับ 2 ย่านบางนา
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุสลด เด็กวัยรุ่นรุมทำร้ายคู่อริ เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บ 1 คน เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตายก่อนประสานสหวิชาชีพมาร่วมสอบสวนหาสาเหตุการก่อเหตุ

วันนี้ (7 ก.ค.2567) เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่6 ก.ค. ร.ต.ต.ศุภสิน ตานี รองสว.(สอบสวน)สน.บางนา รับแจ้งเหตุวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ภายในหมู่บ้านแสนสุข ซอยอุดมสุข26 แยก 4 แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา กรุงเทพฯ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุรพงษ์ สุขแย้ม ผกก.สน.บางนา พ.ต.ท.นพรัตน์ บุญถนอม รอง ผกก.ป.สน.บางนา พ.ต.ท.พจนาจ งบพิมาย รอง ผกก.(สอบสวน)สน.บางนา เจ้าหน้าที่สายตรวจ ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุหน้าบ้าน พบศพนายกิตติศักดิ์ หรือ ไพรส์ วัดอ่อน อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนรุ่งเรืองอุปถัมป์ นอนงายจมกองเลือดในชุดเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ มีบาดแผลที่หลังศีรษะจากการถูกของแข็งทุบ ใกล้กันพบก้อนหินหนักประมาณ3 ก.ก. จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ถัดไปอีกประมาณ50 เมตร หน้าปากซอยหมู่บ้านแสนสุข1 พบศพนายนพนัย หรือ ปั้น เทศเขียว อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนรุ่งเรืองอุปถัมป์ นอนหงายจมกองเลือดในชุด เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงนักเรียนขาสั้นสีดำ มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่สีข้างด้านซ้ายรวม5 แผล ในถังขยะใกล้กันพบมีดปอกผลไม้ยาว6นิ้วเปื้อนเลือด1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกรายทราบชื่อนายพายุ หรือ เป็ก โคลัย อายุ16 ปี นร.ชั้นม.3 โรงเรียนเดียวกัน มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงที่สีข้างด้านขวา1 แผล พลเมืองดีช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลบางพลี ขณะนี้อาการปลอดภัย

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดนายกิตติศักดิ์ได้ขี่รถจยย.ของ น.ส.บี อายุ15 ปีแฟนสาว ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุมาเพื่อส่งแฟนสาวที่บ้าน โดยมีนายนพนัย ซ้อนท้ายมาด้วย ซึ่งทั้งคู่พกอาวุธมีดกันทั้ง2 คน เมื่อมาเจอกับกลุ่มของนายภานุพงษ์ หรือ เพชร กันทะ อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นเด็กเจ้าถิ่นรวมตัวกันอยู่7 คน

นายนพนัย ได้โชว์อาวุธมีดและตะโกนถามนายแม็ก ซึ่งอยู่ในกลุ่มของนายพายุว่า มาจีบแฟนตนเหรอ จากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้น โดยนายพายุได้เอาก้อนหินที่อยู่ข้างทางฟาดศีรษะนายกิตติศักดิ์จนดิ้นพล่านเสียชีวิตคาที่

ส่วนนายภานุพงษ์ ได้ใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงนายนพนัย จนแน่นิ่งไป ซึ่งจากเหตุการชุลมุนทำให้นายพายุถูกแทงเข้าที่สีข้างด้านขวา1แผลได้รับบาดเจ็บเช่นกัน และในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุไว้ได้ทั้งหมดรวม6 คนและนายพายุที่ได้รับบาดเจ็บด้วยรวมเป็น7คน นำตัวไปสอบสวนที่สน.บางนา

จากการสอบสวน เด็กทั้งหมดให้การว่า บางคนเคยเป็นเพื่อนโรงเรียนเดียวกัน อยู่ในระแวกเดียวกัน แต่ไม่ชอบหน้ากัน มีปากเสียงและทะเลาะกันทางโซเชียลบ่อยครั้ง ซึ่งก่อนเกิดเหตุไม่นาน กลุ่มของคนตายได้ไปทุบรถจยย.ของกลุ่มคนร้ายจนพังเสียหาย จนผู้ใหญ่ต้องมาเคลียร์เรื่องราวที่เกิดขึ้น

โดยให้ทางกลุ่มผู้ตายชดใช้ค่าซ่อมรถเป็นเงิน2 พันบาท แต่ก็ยังไม่ทันได้ชดใช้เงินก็มาเกิดเรื่องขึ้นเสียก่อน เบื้องต้นแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และจะได้ประสานสหวิชาชีพมาร่วมสอบสวนหาสาเหตุการก่อเหตุที่แท้จริงต่อไป

อ่านข่าว:

 ตร.เร่งตามจับแก๊ง จยย.ไล่ยิงอริกลางแยกลาซาล เสียชีวิต 1 คน

จนท.ยังฉีดน้ำเข้าจุดไฟไหม้ชุมชนฯ "เยาวราช" หลังพบไฟยังคุกรุ่น

สรุปเหตุไฟไหม้ "ชุมชนฯ เยาวราช" เปิด 4 จุดรับผู้เดือดร้อน เร่งหาสาเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง