หนุ่มร้องแท่งเหล็กรถไฟฟ้าสายสีชมพู หล่นใส่รถเสียหาย

อาชญากรรม
26 ก.ย. 67
15:04
1,591
Logo Thai PBS
หนุ่มร้องแท่งเหล็กรถไฟฟ้าสายสีชมพู หล่นใส่รถเสียหาย
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
หนุ่มเจ้าของรถยนต์เก๋ง ร้องเพจสายไหมต้องรอด หลังแท่งเหล็กจากรถไฟฟ้าสายสีชมพู ใกล้สถานีเมืองทองธานี หล่นใส่รถได้รับความเสียหาย พร้อมขอให้ผู้เกี่ยวข้องรับผิดชอบ

วันนี้ (26 ก.ย.2567) นายวาริ ธนธรนวันรัต เจ้าของรถยนต์เก๋ง ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เข้าร้องกับสายต้องรอด หลังพบชิ้นส่วนของโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพู หล่นลงมาใส่ ทำให้กระจก และกระจกมองข้าง ได้รับความเสียหาย เมื่อคืนวันที่ 24 ก.ย.2567 เวลา 22.00 น.

ขณะเกิดเหตุ นายวาริขับรถในเลนขวาสุดใต้รางรถไฟ บริเวณถนนแจ้งวัฒนะ ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าเมืองทองธานี ระหว่างนั้นมีเหล็กเส้นตกลงมาที่กระโปรงรถ ก่อนจะดีดใส่กระจกหน้าและกระจกข้าง ต่อมาได้โทรศัพท์เรียกประกันภัยรถยนต์ แต่เป็นประกันชั้น 2 จึงไม่ครอบคลุมกรณีไม่มีคู่กรณี อีกทั้งตรงจุดเกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด ประกันได้แนะนำให้ไปแจ้งความ โดยเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด

นายวาริ ระบุว่า มีผู้ที่ขับรถตามมาด้านหลัง เป็นเจ้าหน้าที่ของกรมทางหลวง จะมาเป็นพยานให้ด้วย

ด้านนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า เบื้องต้นจะประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้รับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และแก้ไขปรับปรุงโครงการก่อสร้างที่อยู่ในความรับผิดชอบ เพราะเกรงว่าในอนาคต จะเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ โดยเฉพาะกับผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์

อ่านข่าว : จับ "สัตวแพทย์" หลอนยาเสพติดทำร้ายลูก 4 ขวบ พบอาวุธปืนอื้อ 

แจ้งจับข้อหาฉ้อโกง "แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์" ไลฟ์ขายทองคำตกมาตรฐาน 

จับ “สุทีป” ผู้ต้องหาคนสุดท้ายคดีอุ้มฆ่าเสี่ยหมาส กบดานพิษณุโลก 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง