จับเพื่อนสนิท ฆ่าเด็กชาย ม.3 ทิ้งศพในบ่อดินร้างสงขลา

อาชญากรรม
30 ก.ย. 67
06:52
12
Logo Thai PBS
จับเพื่อนสนิท ฆ่าเด็กชาย ม.3 ทิ้งศพในบ่อดินร้างสงขลา
ตำรวจจับเด็กชาย 15 ปี หลังรับสารภาพฆ่าเพื่อนสนิท ม.3 ทิ้งศพในบ่อดินร้าง จ.สงขลา อ้างลงมือเพียงลำพัง เหตุไม่พอใจถูกด่าแม่

ความคืบหน้าคดีพบศพเด็กชายกณวรรธน์ หรือน้องฟาง อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ต.คลองหอยโข่ง อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา ถูกฆ่ารัดคอทั้งชุดนักเรียนทิ้งศพในบ่อดินร้าง บ้านทอนไม้ไผ่ หมู่ 4 ต.คลองหอยโข่ง หลังจากหายตัวไปตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านนมา พร้อมรถจักรยานยนต์ และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

วันที่ 30 ก.ย.2567 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองหอยโข่ง และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ได้เรียกเด็กชายอายุ 15 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทและเป็นเพื่อนร่วมชั้น มาสอบสวนที่ สภ.คลองหอยโข่ง เพราะเป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับผู้เสียชีวิต โดยพาเพื่อน 2 คน นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปส่งที่บ้านหลังเลิกเรียน

จากการสอบถามเบื้องต้นเด็กชายคนดังกล่าวนิ่งเงียบและปฏิเสธ อ้างว่าเด็กชายกณวรรธน์ได้ขับรถไปเที่ยวต่อ แต่สุดท้ายรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุฆ่าเด็กชายกณวรรธน์ ก่อนนำศพไปทิ้งในบ่อดินร้างดังกล่าว พร้อมนำรถจักรยานยนต์ไปฝากไว้ที่บ้านแฟน ส่วนโทรศัพท์มือถือนำไปขาย โดยระบุว่าก่อเหตุเพียงลำพัง เพราะไม่พอใจที่ถูกด่าแม่

ต่อมาตำรวจได้ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ที่ ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ และโทรศัพท์มือถือที่นำไปขายที่ร้านโทรศัพท์ พร้อมนำตัวเด็กชายอายุ 15 ปี ไปชี้จุดเกิดเหตุ เริ่มจากเป็นคนขับรถจักรยานยนต์โดยมีเด็กชายกณวรรธน์นั่งซ้อนท้ายมายังจุดที่เป็นป่า จากนั้นได้ทำร้ายจนเด็กชายกณวรรธน์ ก่อนนำร่างไปทิ้งในบ่อดินร้าง

อ่านข่าว : พบศพเด็กชาย ม.3 ในบ่อดินร้างสงขลา รถ จยย.-มือถือหายไป  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง