ปิดศูนย์ข่าวเฉพาะกิจไทยพีบีเอส-จุฬา

25 พ.ย. 54
13:56
14
Logo Thai PBS
ปิดศูนย์ข่าวเฉพาะกิจไทยพีบีเอส-จุฬา

ทีมข่าวไทยพีบีเอสที่ปฏิบัติหน้าที่ที่ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจไทยพีบีเอส-จุฬา ได้กลับมาปฏิบัติภารกิจที่สถานีฯ ตามปกติแล้ว หลังสถานการณ์น้ำท่วมคลี่คลาย

<"">
<"">

สถานการณ์น้ำท่วมบนถนนวิภาวดีรังสิตส่งผลให้การสัญจรเข้าออกสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอสทำได้ยากลำบากมากขึ้น ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอสจึงได้ตั้งศูนย์ข่าวเฉพาะกิจ โดยได้รับความเอื้อเฟื้อจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทั้งในด้านสถานที่และอุปกรณ์ออกอากาศบางส่วน เพื่อให้การทำข่าวของสถานีฯ ยังคงทันต่อเหตุการณ์และรอบด้าน

ทีมงานข่าวและรายการบางส่วน เช่น รายการชั่วโมงทำกิน รายการศิลป์สโมสร รายการข่าวภาคภาษาอังกฤษ และรายการที่นี่ไทยพีบีเอส เริ่มออกอากาศที่ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจไทยพีบีเอส-จุฬา ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมาอย่างเต็มรูปแบบ และด้วยการสนับสนุนของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยจึงทำให้สถานีฯ สามารถออกอากาศและนำเสนอข่าวได้อย่างราบรื่น

ขณะนี้สถานการณ์น้ำบริเวณถนนวิภาวดีรังสิตคลี่คลายลงแล้ว แม้ว่าจะมีน้ำท่วมขังเป็นบางจุด แต่สามารถสัญจรได้สะดวกมากขึ้น ทีมงานข่าวที่ศูนย์เฉพาะกิจไทยพีบีเอส-จุฬา จึงได้กลับไปปฏิบัติภารกิจที่สถานีฯ ตามปกติ

สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอสยังคงมุ่งมั่นนำเสนอและรายงานข่าวในฐานะสื่อสาธารณะ โดยยังให้ความสำคัญกับการรายงานข่าววิกฤตอุทกภัยและการฟื้นฟู รวมถึงยังคงเกาะติดสถานการณ์ข่าวอื่นในทุกแง่มุม สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอสยืนยันจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการฟื้นฟูเยียวยาประเทศ และฝ่าวิกฤตน้ำท่วมไปพร้อมๆ กับคนไทยทุกคน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง