ตำรวจนครบาล 1 ระดมกำลังกวาดล้างอาชญากรรม-ยาเสพติด

อาชญากรรม
3 ธ.ค. 54
04:17
11
Logo Thai PBS
ตำรวจนครบาล 1 ระดมกำลังกวาดล้างอาชญากรรม-ยาเสพติด

ตำรวจนครบาล1 ระดม กำลังตำรวจกว่า 250 นาย กวาดล้างอาชญากรรม และ ปราบปรามยาเสพติด โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา ตรวจสถานบันเทิงรัชดาซอย 4 พบวัยรุ่น พร้อมยาไอซ์ จำนวนหนึ่ง ขณะที่การตั้งด่านตรวจบนถนนสามเสนพบรถยนต์ต้องสงสัย และจากการตรวจค้นพบยาไอซ์ 2 กรัม และ ยาบ้าเกือบ 200 เม็ด

รถยนต์โตโยต้า ยาริส ป้ายแดงหมายเลขทะเบียน ศ-5551 ที่นายอภินัย แจ่มนาม ขับขี่ผ่านด่านตรวจถนนสามเสนใกล้แยกบางกระบือเมื่อวานที่ผ่านมาเป็นของกลางที่ตำรวจนครบาลสามเสนยึดไว้หลังตรวจค้นพบยาไอซ์น้ำหนัก 2 กรัม และ ยาบ้า จำนวน 190 เม็ด

นายอภิชัย รับสารภาพว่า เพิ่งรับยาเสพติดของกลาง ซึ่งเป็นค่าตอบแทน มาจากนายหน้าขายยาเสพติด หลังตัวเองมีหน้าที่รับโอนเงิน จ่ายเงิน รวมถึงเดินบัญชี ให้กับนายหน้า จากการตรวจสอบประวัตินายอภิชัยพบว่าเคยถูกศาลจังหวัดนนทบุรี ตัดสินจำคุก ในคดียาเสพติดประเภทยาบ้าจำนวน 20 เม็ด เเละ เพิ่งพ้นโทษมาได้ 8 เดือน แต่กลับมาเกี่ยวพันกับยาเสพติดอีกครั้ง เนื่องจากนายอภิชัยอ้างว่า รายได้ไม่พอใช้ และ ยังไม่มีงานทำ

ขณะที่เมื่อคืนที่ผ่านมากองบังคับการตำรวจนครบาล 1 กว่า 250 นาย เข้าตรวจค้นสถานบันเทิงในซอยรัชดาซอย 4 ทั้ง 3 ร้าน จากการตรวจค้นเบื้องต้นพบนายสุกฤษ อิทธิเดชมงคล อายุ 27 ปี ที่เข้ามาเที่ยวในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง มียาไอซ์ และ ที่เสพซุกซ่อนอยู่ในซองบุหรี ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวมาทำประวัติ เบื้องต้นนายสุกฤษ รับสารภาพว่า ยาไอซ์ที่พบซื้อมาในราคา 1,000 บาท โดยตัวเองนำมาเสพกับกลุ่มเพื่อน เบื้องต้นตำรวจสอบปากคำและจะนำข้อมูลการซื้อขายยาในสถานบันเทิงไปขยายผล


ข่าวที่เกี่ยวข้อง