“ฟาวเลอร์” หวังเมืองทอง คว้าแชมป์ฟุตบอลไทยคมเอฟเอคัพ

กีฬา
10 ม.ค. 55
03:15
12
Logo Thai PBS
“ฟาวเลอร์” หวังเมืองทอง คว้าแชมป์ฟุตบอลไทยคมเอฟเอคัพ

“ร็อบบี้ ฟาวเลอร์” เรียกกำลังใจนักฟุตบอลให้รวมกันเป็นทีม เพื่อการคว้าแชมป์ฟุตบอลไทยคมเอฟเอคัพ พร้อมกับการได้สิทธิ์ไปแข่งขัน AFC แชมเปี้ยนส์ลีกรอบคัดเลือก ส่วนการรักษาความปลอดภัยในนัดชิงชนะเลิศ พรุ่งนี้จะวางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 300 นาย

การแข่งขันฟุตบอลไทยคมเอฟเอคัพ รอบชิงชนะเลิศ ในวันพุธที่ 11 มกราคม ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น. ทีมเมืองทอง พบ บุรีรัมย์พีอีเอ แชมป์สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก โดยเมืองทอง มีปัญหานักฟุตบอลบาดเจ็บ อาทิ “ภาณุพงษ์ วงศา” และหลายคนไม่ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยเปฮร์เซ็นต์ หลังจากที่ต้องลงแข่ง 120 นาทีในรอบรองชนะเลิศเมื่อวันเสาร์ที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา

ด้าน “ร็อบบี้ ฟาวเลอร์” ผู้จัดการทีมเมืองทอง กล่าวยอมรับว่ามีความกังวลสำหรับสภาพร่างกายนักเตะและต้องทำให้ดีที่สุดแต่จะไม่กดดันนักเตะ เพราะรู้ว่าการเจอกับบุรีรัมย์พีอีเอเป็นงานที่ยากต้องใช้การเล่นเป็นทีมเวิร์คเอาชนะแชมป์สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้

ขณะที่ ทีมบุรีรัมย์พีอีเอ ไม่มีปัญหานักฟุตบอลบาดเจ็บหรือติดโทษแบนพร้อมที่จะสู้กับเมืองทองเพื่อเป้าหมายในการเป็นแชมป์รายการที่ 2 ในรอบปีของสโมสรและสต้าฟโค้ชได้ศึกษาเกมของเมืองทองพร้อมกับฝึกซ้อมแท็คติกในการเล่นวันพรุ่งนี้ (11 ม.ค.) เรียบร้อยแล้ว

ส่วนมาตรการรักษาความปลอดภัยนายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคม เปิดเผยว่าจะใช้เจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 300 นาย เพื่อป้องกันความวุ่นวายแม้แฟนบอลของทั้ง 2 ทีมจะไม่มีประวัติที่เสียหายก่อความวุ่นวาย โดยบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลไทยคมเอฟเอคัพ ราคา 200 และ 100 บาท เปิดขายในวันแข่งขัน พรุ่งนี้ ที่สนามศุภชลาศัย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง