รถขนน้ำมันเถื่อนชนรถเก๋งใน อ.สะเดา

ภูมิภาค
16 ก.พ. 55
10:36
9
Logo Thai PBS
แชร์

รถขนน้ำมันเถื่อนชนรถเก๋งใน อ.สะเดา

https://www.thaipbsbeta.com/news/content/66627

รถขนน้ำมันเถื่อนชนรถเก๋งใน อ.สะเดา
บริการเสริมจาก Thai PBS AI

เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคในจังหวัดสงขลา เข้าไปซ่อมแซมระบบไฟฟ้า หลังเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำมันชนรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อในอำเภอสะเดา ขณะเดียวกันได้เกิดอุบัติเหตุรถกระบะดัดแปลงลักลอบขนน้ำมันจากประเทศเพื่อนบ้าน ชนกับรถเก๋ง 2 คันในอำเภอสะเดา

ถังดัดแปลงบรรจุน้ำมันกว่า 2,000 ลิตร ถูกซุกซ่อนภายในรถกระบะ ทะเบียน พค 5345 สงขลา หลังเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถเก๋งส่วนบุคคลจำนวน 2 คัน บริเวณสี่แยกหน้าที่ว่าการอำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นอุบัติเหตุครั้งที่ 2 หลังรถบรรทุกน้ำมันไม่ผ่านพิธีการศุลกากรชนรถพ่วง 18 ล้อเมื่อเช้ามืดวันนี้ (16 ก.พ.) ขณะที่คนขับรถน้ำมันยอมรับว่า ได้รับเงินค่าจ้างให้ขนน้ำมันเถื่อนจากอำเภอสะเดาไปส่งยังจังหวัดพัทลุง และเคยทำมาแล้วหลายครั้ง

ส่วนกรณีรถบรรทุกน้ำมันชนกับรถพ่วง 18 ล้อ ในตำบลสำนักขาม อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา จนทำให้บ้านเรือนชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งหมด 8 หลังคาเรือนนั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเข้าไปตรวจสอบความเสียหายเพื่อเตรียมการช่วยเหลือ ส่วนชาวบ้านระบุว่า ยังไม่มั่นใจในการช่วยเหลือของหน่วยงานภาครัฐ และยังรู้สึกหวาดกลัวกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในลักษณะนี้อยู่บ่อยครั้ง

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคในจังหวัดสงขลาได้เข้าไปซ่อมแซมระบบไฟฟ้า บริเวณบ้านที่ถูกไฟไหม้จากอุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำมันชนกับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ส่วนความคืบหน้าทางคดี พนักงานสอบสวนกำลังติดตามคนขับรถบรรทุกน้ำมันมาดำเนินคดี รวมทั้งสืบสวนหาสถานที่ใช้ดัดแปลงรถบรรทุกน้ำมัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง