"สุรินทร์" คว้าแชมป์รักบี้ 15 คนเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกันในกีฬาแห่งชาติ

กีฬา
13 มี.ค. 55
06:59
29
Logo Thai PBS
"สุรินทร์" คว้าแชมป์รักบี้ 15 คนเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกันในกีฬาแห่งชาติ

แชมป์เก่า สุรินทร์ อาศัยความได้เปรียบเรื่องของรูปร่างบดเอาชนะ นครปฐม คว้าแชมป์รักบี้ฟุตบอล 15 คนในกีฬาแห่งชาติเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน

กีฬาแห่งชาติวันสุดท้าย โดยวันนี้ ( 13 มี.ค.) มีการชิงชัย 40 เหรียญทอง และ ในช่วงเช้าที่ผ่านมา แชมป์เก่า สุรินทร์ ที่มีผู้เล่นที่มีรูปร่างสูงใหญ่และเป็นทีมชาติหลายคน ชิงเหรียญทองกับ นครปฐม ในครึ่งแรกเป็น สุรินทร์ ที่ใช้ความใหญ่เปิดเกมส์ทำ 2 ประตูกับ 1 โทษ ทำคะแนนทิ้งห่างไปก่อน 24 ต่อ 7 จุด

ครึ่งหลังนครปฐม แก้เกมส์ด้วยการหันมาเล่นเปิดเกมส์เร็ว ซึ่งได้ผลโดยได้ 2 ทรัยทำคะแนนไล่มาได้อย่างสูสี แต่กลับมาถูก สุรินทร์ โต้กลับทำคะแนนหนีไปอีก จบเกมส์ เป็นสุรินทร์ เอาชนะไป 41 จุด ต่อ 24 จุด คว้าเหรียญทองมาครองได้ 2 สมัยติดต่อกัน

ด้านการแข่งขันเทนนิสวันนี้ชิง 3 เหรียญทอง ในประเภทชายเดี่ยว พีระเกียรติ ศิริฤทัยวัฒนา มือ 814 ของโลก จากกรุงเทพมหานคร พบ ณัฐนนท์ กัจฉปานันท์ นักเทนนิสโครงการฟาสแทร็ค จากยะลา และ เป็น พีระเกียรติ เป็นฝ่ายหวดเอาชนะไป 2 ต่อ 0 เซต คะแนน 6 ต่อ 0 และ ไทเบรค 7 ต่อ 6 คว้าเหรียญทองมาครองให้กับกรุงเทพมหานครอีก 1 เหรียญ

แม้ว่าในช่วงบ่ายจะมีชิงเหรียญทองกันอยู่ที่ตำแหน่งเจ้าเหรียญทอง เป็นของ กรุงเทพมหานคร แน่นอนแล้ว โดยทิ้งห่างอันดับ 2 ชลบุรีอยู่กว่า 20 เหรียญ สำหรับในช่วงค่ำวันนี้เจ้าภาพจะทำพิธีปิดการแข่งขันซึ่งจะมีพิธีมอบธงให้กับจังหวัดเชียงใหม่ เจ้าภาพครั้งต่อไป

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง