ตร.จับกุมคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์เพื่อนบ้าน คนร้ายรับหวังเอาเงินไปเที่ยวสงกรานต์

อาชญากรรม
15 เม.ย. 55
09:31
22
Logo Thai PBS
ตร.จับกุมคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์เพื่อนบ้าน คนร้ายรับหวังเอาเงินไปเที่ยวสงกรานต์

เจ้าหน้าที่ตำรวจจับสองสามีภรรยาฆ่าชิงทรัพย์ข้าราชการบำนาญ ซึ่งเป็นป้าของเพื่อน หวังเอาเงินไปเที่ยวช่วงสงกรานต์ และกว่าจะมีคนพบศพผ่านไปแล้วเกือบ 2 สัปดาห์

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม นายจเร สุขสกล และนางโสภา ปาละสิทธิ์ 2 สามีภรรยา ที่ลงมือฆ่าชิงทรัพย์มาจาก นางสาวสมพิศ กลิ่นหอม อายุ 70 ปี ข้าราชการบำนาญ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน โดยหวังจะนำเงินที่ได้เที่ยวช่วงเทศกาลสงกรานต์ และได้ของกลางจากการจับกุมเป็น พระเครื่อง, เหรียญกษาปณ์, เครื่องประดับจำนวนหนึ่ง, และมีดปลายแหลม

เบื้องต้น นายจเร รับสารภาพว่า ก่อเหตุตั้งแต่คืนวันที่ 28 มีนาคม โดยตั้งใจเข้าไปขโมยทรัพย์สินเพียงอย่างเดียว แต่ผู้ตายตื่นมาเจอจึงใช้มีดปลายแหลมแทงที่หน้าอก 2 ครั้ง แต่ผู้ตายยังต่อสู้ จึงใช้สากตีจนผู้ตายเสียชีวิต และลากศพไปไว้ในห้องเก็บของชั้นล่าง ที่ผ่านมารับรู้มาตลอดว่าผู้ตายอยู่บ้านคนเดียว ส่วนหลาน 2 คนที่เป็นเพื่อนกัน ไปทำงานที่ต่างจังหวัด ทรัพย์สินที่ได้นำไปขายย่านรามคำแหง และนำเงินไปเที่ยวสงกรานต์ที่จังหวัดอุดรธานี

นายจเร มีประวัติเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อปี 2553 ในข้อหาจำหน่ายยาเสพติด เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และร่วมกันชิงทรัพย์ หรือรับของโจร


ข่าวที่เกี่ยวข้อง