ตร.ได้ภาพวงจรปิด 3 ผู้ต้องหายิงถล่มบ้านนักธุรกิจ จ.นครศรีฯ-คาดขัดแย้งธุรกิจ

ภูมิภาค
23 ก.ค. 55
03:15
17
Logo Thai PBS
ตร.ได้ภาพวงจรปิด 3 ผู้ต้องหายิงถล่มบ้านนักธุรกิจ จ.นครศรีฯ-คาดขัดแย้งธุรกิจ

ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุยิงอาวุธสงครามถล่มบ้านนักธุรกิจท้องถิ่นใน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช หลังพบหลักฐานสำคัญจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพผู้ก่อเหตุไว้ได้ 3 คน

ตำรวจใช้กล้องวงจรปิดสืบสวนเพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุโดยกล้องวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่งที่ตั้งอยู่ริมถนนสายควรลำภู ตำบลปริก อำเภอทุ่งใหญ่ นครศรีธรรมราช สามารถบันทึกภาพชายฉกรรจ์ 3 คนที่ใช้ปืนพกสั้นและปืนเอ็ม 16 ยิงถล่มใส่บ้านพักหลังนี้ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบว่า บริเวณหน้าบ้านมีปลอกกระสุนเอ็ม 16 จำนวน 10 ปลอก ปลอกกระสุน .357 อีก 4 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ไม่มีผู้เสียชีวิต บุตรชายเจ้าของบ้าน ระบุว่า ขณะนั่งพักอยู่หลังบ้านมีชายฉกรรจ์ 3 คน มีท่าทีพิรุธเข้ามาในเขตบ้านพัก จึงไปตรวจสอบแต่ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุกราดยิงใส่แต่หลบได้ทัน และ ผู้ก่อเหตุได้วิ่งไปทางหน้าบ้านพร้อมระดมยิงเข้าใส่ตัวบ้าน ก่อนจะวิ่งขึ้นรถยนต์หลบหนีไป

เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า มีกิจการหลายอย่างทั้งการรับซื้อไม้ยาง โรงเลื่อยไม้ และ ยังมีบริการให้เช่า เต็นท์ โต๊ะเก้าอี้สำหรับจัดงานต่าง ๆ ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใคร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ สันนิษฐานว่าสาเหตุการยิงถล่มบ้านในครั้งนี้ อาจจะมาจากสาเหตุการณ์ขัดแย้งในธุรกิจ หรือ ข่มขู่ให้หวาาดกลัว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง