เกิดเหตุนักเรียนยิงคู่อริต่างสถาบันเสียชีวิต 1 คนบนรถเมล์ สาย 110

อาชญากรรม
17 ส.ค. 55
01:51
50
Logo Thai PBS
เกิดเหตุนักเรียนยิงคู่อริต่างสถาบันเสียชีวิต 1 คนบนรถเมล์ สาย 110

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา เกิดเหตุนักเรียนยิงคู่อริต่างสถาบัน บนรถโดยสารประจำทาง สาย 110 บริเวณถนนจรัญสนิทวงศ์ เป็นเหตุให้มีนักเรียนจากวิทยาลัยเทคโนโลยีพระราม 6 ที่โดยสารมาบนรถคันดังกล่าว เสียชีวิต 1 คน

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบรถร่วมโดยสารประจำทางสาย 110 ที่จอดอยู่ป้ายจอดรถประจำทางใกล้ซอยจรัญสนิทวงศ์ 71 หลังได้รับแจ้งเหตุเมื่อประมาณ 19.30 น.ว่า มีกลุ่มนักเรียนประมาณ 20 คน ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันบนรถโดยสาร และมีผู้เสียชีวิต 1 คน

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นนักเรียนวิทยาลัยเทคโนโลยีพระราม 6  อายุ 16 ปี ถูกยิงด้วยปืนลูกซองบริเวณใบหน้าประมาณ 7 - 8 นัด และมีบาดแผลถูกฟันบริเวณข้อมือซ้ายอีก 1 แห่ง ซึ่งผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ในชุมชนวัดภาณุรังษี ซอยจรัญสนิทวงศ์ 75

ขณะที่พนักงานขับรถโดยสารคันเกิดเหตุ กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตโดยสารมาพร้อมกับเพื่อนอีก 1 คน แต่จำไม่ได้ว่าขึ้นมาจากป้ายไหน ขณะที่ขับมาถึงป้ายดังกล่าวก็มีกลุ่มนักเรียนชายโรงเรียนแห่งหนึ่งประมาณ 20 คน วิ่งขึ้นมาบนรถ และบางส่วนได้ขวางหน้ารถเอาไว้พร้อมกับทุบกระจกรถ จนกระทั่งมีเสียงปืนดังขึ้น กลุ่มนักเรียนจึงได้แยกย้ายกันไปคนละทาง

ขณะที่ประชาชนในพื้นที่ กล่าวว่า รถโดยสารประจำทางส่วนใหญ่ที่ผ่านถนนจรัญสนิทวงศ์ จะไม่จอดรับผู้โดยสารที่ป้ายนี้ เพราะผู้รอรถโดยสารส่วนใหญ่เป็นนักเรียนอาชีวะ ทำให้กลัวว่าจะเกิดการทะเลาะวิวาทของนักเรียนต่างสถาบันกัน ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง