กองทัพบกอารมี่เปิดบ้านเสมอชัยนาท 0-0 ในศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก

กีฬา
5 พ.ค. 56
09:15
31
Logo Thai PBS
กองทัพบกอารมี่เปิดบ้านเสมอชัยนาท 0-0 ในศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก

ติดตามผลกีฬาฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก และการแข่งขันกรีฑา เอเชียนกรังปรีซ์ ที่ไทยประเดิมคว้าเหรียญทองเหรียญแรกจาก จากวิ่งผลัด 4x100 ม.หญิง

กองทัพบกอาร์มี่ อันดับ 6 เปิดบ้านพบกับ ชัยนาท ทีมอันดับ 8 ของตาราง เกมนี้นายอนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรชัยนาทถูกลงโทษแบน 2 นัดจากความวุ่นวายในที่เจอกับ บีอีซีเทโรศาสน

เกมทั้ง 2 ทีมค่อนข้างจะทันกัน แม้อาร์มี่จะมีโอกาสทำประตูที่จะแจ้งกว่า แต่ทำไม่ได้ จบเกม อาร์มี่ ทำได้เพียงแค่เสมอกับชัยนาท 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน โดยชัยนาทมีเพียง 12 คะแนน ส่วนอาร์มี่มี 14 คะแนน ส่วนราชบุรี ตามตีเสมอ สุพรรณบุรี อย่างสนุก 1-1 พัทยา ยังฟอร์มย่ำแย่แพ้คาบ้านต่อ ทีโอที เอสซี โดยเสียประตูในนาทีสุดท้าย

ส่วนการแข่งขันกรีฑา เอเชียนกรังปรีด์ สนามแรก ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต ทัพกรีฑาไทยประเดิม 1 เหรียญทอง จากวิ่งผลัด  4x100 ม.หญิง จากภัสสร จักษุนิลกร, ณีรนุช กล่อมดี, ทศพร วรรณกิจ และขวัญฤทัย ปากดี ขณะที่วิ่ง 4x100 ม.ชาย พูมมนัส จันทร์เข็ม, อภิสิทธิ์ พรมแก้ว, จีรพงศ์ มีนาพระ และ รัตนพล โสวัน คว้าเหรียญเงิน ทำเวลาได้ 39.74 วินาที

สำหรับการแข่งขันกรีฑาเอเชียนกรังปรีด์ ซีรีส์ 2013 สนามแรก ได้รับการรับรองจากสหพันธ์กรีฑาเอเซีย ในการหาคัดเลือกนักกีฬา ร่วมการแข่งขัน กรีฑาชิงแชมป์โลก ที่ ประเทศรัสเซีย ระหว่าง 10-18 สิงหาคมนี้

ส่วนบรรยากาศที่ค่ายมวยบัญชาเมฆ อ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์ บัวขาว บัญชาเมฆ ในฐานะโปรโมเตอร์ได้จัดงานเลี้ยงต้อนรับนักมวย ที่ร่วมแข่งขันมวยแม็กซ์ เวิร์ล แชมเปี้ยนชิพสนามแรก โดยก่อนหน้านี้มีการฟ้องละเมิดลิขสิทธิ์มวยรายการนี้จากทางไทยไฟต์เป็นจำนวนเงินสูงถึง 100 ล้านบาท สำหรับการชกจะมีขึ้นวันพรุ่งนี้ (6พ.ค.56) เวลา 15.30 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง