"เชลซี" ยันขยายสัญญา "ดร็อกบา" ออกไปอีก 1 ปี

กีฬา
23 ก.ค. 54
09:28
11
Logo Thai PBS
"เชลซี" ยันขยายสัญญา "ดร็อกบา" ออกไปอีก 1 ปี

การเดินทางมาประเทศไทยของดิดิเยร์ ดร็อกบา ร่วมกับทีมเชลซี ทำให้ได้รับข่าวดีเมื่อสโมสรได้ยืนยันว่าได้ทำการขยายสัญญาของดร็อกบา ออกไปอีก 1 ปี

ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าของเชลซี วัย 33 ปี เดินทางมาถึงประเทศไทยเมื่อวานนี้ เพื่อทำการลงแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษในวันพรุ่งนี้ ล่าสุด สโมสรเชลซีออกแถลงการณ์ว่าได้ตกลงต่อสัญญากับ ศูนย์หน้าชาวไอเวอร์รี่ โคลต์ ออกไปอีก 1 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะทำให้ ดร็อกบา อยู่กับทีมไปจนถึงปี 2013 และเป็นการยุติข่าวลือว่า เขาจะย้ายออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาล เพื่อลดค่าใช้จ่ายของทีม

ดร็อกบา ให้สัมภาษณ์ กับสำนักข่าวจากอังกฤษว่า เขามั่นใจตั้งแต่ก่อนปิดฤดูกาลแล้วว่าจะอยู่กับเชลซี ต่อไปในฤดุกาลหน้า แม้ว่าจะต้องแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับเฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าค่าตัว 50 ล้านปอนด์

คณะที่ความเคลื่อนไหวของทีมเชลซี ในเมืองไทย ล่าสุดมีรายงานว่า นายดานิโล ตอร์เรซานี ประธานแฟนคลับเชลซีไทยแลนด์ ซึ่งเป็นชาวอิตาเลียนระบุว่า เตรียมจะมอบรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมให้กับจอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมเชลซี หลังจากได้รับคะแนนสูงสุดจากการโหวตของแฟนคลับในประเทศไทย ซึ่งคาดว่าจะมีการมอบรางวัลหลังจากที่ทีมเชลซีเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมในช่วงค่ำวันนี้ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง