ระทึก! ระเบียงต่อเติมอาคาร 3 ชั้นพังถล่มทับคนเจ็บ

ภูมิภาค
6 ก.ค. 65
13:31
1,205
Logo Thai PBS
ระทึก! ระเบียงต่อเติมอาคาร 3 ชั้นพังถล่มทับคนเจ็บ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุระเบียงต่อเติมอาคาร 3 ชั้นพังถล่มทับคนบาดเจ็บ ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในซอยแจ้งวัฒนะ - ปากเกร็ด 41 จ.นนทบุรี

วันนี้ (6 ก.ค.2565) ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เข้าตรวจสอบโครงเหล็กและแผ่นปูนขนาดใหญ่ที่พังลงมาทับรถยนต์ได้รับความเสียหาย บริเวณด้านหน้าอาคารที่อยู่อาศัย สูง 3 ชั้น ภายในซอยแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด 41 อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังได้รับแจ้งว่าส่วนต่อเติมของอาคารพังลงมา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน จากการถูกแผ่นปูนทับ จึงประสานอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมเข้าช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล

 

นางยอแสง ทรัพย์รื่นรมย์ อายุ 49 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุลูกสาวกับเพื่อนกำลังจะไปขึ้นรถแท็กซี่หน้าบ้านเพื่อไปถ่ายรูปติดบัตรนักศึกษา ที่สอบติดมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แต่ลูกสาวเดินไปพ้นรัศมีระเบียงไปแล้วเหลือเพียงเพื่อนลูกสาวยืนอยู่ข้างรถก่อนระเบียงต่อเติมพังลงมาทับเพื่อนลูกสาวบริเวณขาได้รับบาดเจ็บ

 

สำหรับระเบียงที่พังลงมาต่อเติมมาเมื่อ 10 ปีก่อนเพื่อทำเป็นโรงจอดรถหน้าบ้าน โดยให้ผู้รับเหมาเทปูนซีเมนต์ทำระเบียงนัยโครงสร้างด้วยเสาเหล็ก แต่ไม่ได้มีการใช้งานหรือวางสิ่งของหนักแต่อย่างใด และไม่มีสัญญาณว่าจะพังลงมา

 

หลังจากนี้เจ้าของบ้านจะได้ดำเนินการติดต่อบริษัทประกัน มาประเมินความเสียหายของตัวบ้านและรถยนต์ รวมถึงรับผิดชอบเพื่อนลูกสาวที่ได้รับบาดเจ็บด้วย สำหรับผู้ได้รับบาดเจ็บล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง