แม่เด็ก 8 เดือน ชี้แจงคราบเลือดเปื้อนหมอน เป็นเลือดลูกช่วงปากแตก

อาชญากรรม
11 ก.พ. 66
14:21
899
Logo Thai PBS
แม่เด็ก 8 เดือน ชี้แจงคราบเลือดเปื้อนหมอน เป็นเลือดลูกช่วงปากแตก
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
แม่เด็ก ชี้แจงคราบเลือดเปื้อนหมอนที่ ศพฐ.7 พบเป็นเลือด "น้องต่อ" ลูกชายวัย 8 เดือน เกิดจากปากแตกช่วงหน้าหนาว ขณะที่ตำรวจเก็บโทรศัพท์ 4 เครื่อง ตรวจสอบปมเด็กหายตัว

วันนี้ (11 ก.พ.2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา "พุด" และ "นิ่ม" พ่อแม่ของ "น้องต่อ" เด็กชายต่อศักดิ์ วัย 8 เดือน ที่หายตัวไปจากบ้านพักในพื้นที่หมู่ 6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม พูดคุยกับทีมข่าวเกี่ยวกับการหายตัวไปของน้องต่อ ซึ่งวันนี้เข้าสู่วันที่ 7 แล้ว

ตลอด 6 วันที่ผ่านมา มีประเด็นเกิดขึ้นหลากหลาย แต่มีประเด็นที่ "นิ่ม" ผู้เป็นแม่ ต้องการชี้แจง คือ วันเกิดเหตุน้องต่อไม่ได้นอนในอ้อมกอด แต่นอนอยู่บนหมอนใกล้กับแม่ รวมถึงขณะนี้ สังคมจับตาความสัมพันธ์ของผู้เป็นแม่เด็กกับบุคคลอื่น จึงขออยากสังคมโฟกัสที่การตามหาเด็กหายก่อน

ส่วนประเด็นที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 7 พบคราบเลือดติดหมอนเมื่อวานนี้ (10 ก.พ.) จากการเข้าตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ ประเด็นนี้ล่าสุดวันนี้ "นิ่ม" ชี้แจงว่าเป็นหมอนใบที่น้องต่อใช้นอน ส่วนคราบเลือดที่เจ้าหน้าที่พบ เป็นคราบเลือดของน้องต่อ ก่อนหน้านี้ที่ลูกชายปากแตกในช่วงฤดูหนาว

ส่วนการติดตามคดี พบว่าตั้งแต่เช้าจนถึง 14.00 น. วันนี้ ทางตำรวจยังไม่ได้เชิญทั้ง 2 คน ไปให้ปากคำ เหมือนช่วงที่ผ่านมา แต่ภาพรวมขณะนี้ได้นำเครื่องโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่องไปตรวจสอบแล้ว คือ เครื่องของพ่อเด็ก 2 เครื่อง เครื่องของแม่เด็ก 1 เครื่อง และเครื่องของยายเด็ก 1 เครื่อง ขณะที่ทั้งตัวพ่อและแม่ของเด็ก ยืนยันความบริสุทธิ์ใจ และต้องการให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามหาน้องต่อให้พบไวที่สุด

สำหรับน้องต่อ วัย 8 เดือน หายออกจากบ้านพักขณะนอนอยู่กับผู้เป็นแม่และพ่อ เมื่อช่วงประมาณ 07.00น. ของวันที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่ง 6 วันที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถคลี่คลายคดีได้ว่าเด็ก 8 เดือนหายไปไหน อย่างไร จึงตั้งรางวัลให้เบาะแสคนพบเห็น 10,000 บาท โดยให้แจ้งได้ที่ สภ.บางหลวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง