"ชลน่าน" เผยยังไม่ได้คุย "สมศักดิ์" กรณีย้ายร่วมทัพ "เพื่อไทย

การเมือง
24 ก.พ. 66
10:57
822
Logo Thai PBS
 "ชลน่าน" เผยยังไม่ได้คุย "สมศักดิ์" กรณีย้ายร่วมทัพ "เพื่อไทย
"ชลน่าน" เผยยังไม่ได้คุย "สมศักดิ์" กรณีย้ายร่วมทัพ "เพื่อไทย" ขอให้รอดูก่อน ขณะนี้พรรคฯเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต ครบ 400 เขต แล้ว ขณะที่ ส.ส.บัญชีรายชื่อ อยู่ระหว่างเปิดรับสมัคร

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีมีกระแสข่าวว่านายสมศักดิ์ เทพสุทิน จะย้ายมาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยว่า ยังไม่ได้พูดคุยกันในเรื่องนี้ขอให้รอดูก่อน

ขณะนี้พรรคได้เปิดตัวเกือบครบ 400 เขตแล้ว ทุกคนล้วนต้องผ่านกระบวนการ โดยจะยึดถือผู้ที่เราประกาศตัวไปก่อนเป็นหลัก ในส่วนของ ส.ส.บัญชีรายชื่อ กำลังเปิดให้ผู้มีความประสงค์จะลงสมัครในส่วนนี้ยื่นความประสงค์

ส่วนกรณีที่มีพี่น้องเสื้อแดงที่เคยสนับสนุนพรรคเพื่อไทย ไปร่วมงานกับพรรคอื่น นพ.ชลน่าน ยอมรับว่า มีผลกระทบแต่ไม่ส่งผลและไม่มีนัยสำคัญต่อการได้มาซึ่งคะแนนทุกคนมีเสรีภาพในการเลือก หากไม่ได้เปิดตัวกับพรรคเพื่อไทย ก็มีสิทธิ์ไปร่วมกับพรรคอื่นได้ ซึ่งพรรคเพื่อไทยเคารพการตัดสินใจ

นพ.ชลน่าน ยืนยัน ว่าไม่ใช่การทอดทิ้งแม้ไม่ได้เปิดตัวเป็นผู้ประสงค์ลงสมัครเลือกตั้ง ส.ส.ของพรรค ก็สามารถทำงานร่วมกันในส่วนอื่นได้ ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งไปรับข้อเรียกร้องจากคณะประชาชนทวงความยุติธรรมปี 2553 เป็นพี่น้องประชาชนคนเสื้อแดง ซึ่งต้องพิจารณาอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง