“เทน ฮาก” โวยสื่อ เหตุ “เต้าข่าว” โดนปลดจาก แมนฯ ยูฯ

กีฬา
19 ต.ค. 67
14:10
4
Logo Thai PBS
“เทน ฮาก” โวยสื่อ เหตุ “เต้าข่าว” โดนปลดจาก แมนฯ ยูฯ
เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉะนักข่าวเต้าข่าวถูกปลด ไม่มีมูลความจริง ก่อนเกม แมนฯยูฯ เปิดบ้านรับเบรนท์ฟอร์ด คืนนี้

วันนี้ (19 ต.ค.2567) เอริก เทน ฮาก กุนซือ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึง กระแสข่าวที่เขาอาจจะโดนปลดออกจากตำแหน่งก่อนหน้านี้ว่า ข่าวที่ออกมาเป็นการเขียนไปเองของนักข่าวทั้งนั้น สร้างเรื่องราวต่าง ๆ ที่มีแต่เรื่องโกหก ซึ่งก็ได้บอกกับนักข่าวหลาย ๆ คนไปแล้ว แต่พวกเขาอาจจะไม่เชื่อในสิ่งที่ได้บอกไป

สื่อมวลชนบางคน ย้ำว่าบางคน เต้าข่าว สร้างเรื่องปั้นแต่งสารพัด โกหกทั้งเพ สร้างความรำคาญแก่ผม นักข่าวไม่ได้ตั้งใจฟังหรือเชื่อมั่นในตัวผมเลย

ทั้งนี้ เทน ฮาก เน้นย้ำว่า แม้ในหน้าหนังสือพิมพ์หรือเว็บไซต์ ประเด็นของเขาจะร้อนแรงและขายได้ แต่ในสโมสรบรรยากาศเงียบสงบอย่างมาก แม้จะมีความไม่พอใจและถกเถียงกันถึงอันดับในตารางคะแนนที่ไม่น่าอภิรมย์เท่าไรนัก แต่เป้าหมายหลักที่มีร่วมกันคือทำอย่างไรให้สโมสรมีอันดับที่ดีขึ้นโดยเร็ว

ที่สุดแล้ว พวกเราเงียบ พวกเรารวมเป็นหนึ่ง เราทำตามแผนงานอย่างเคร่งครัด และมั่นใจอย่างมากว่าจะประสบความสำเร็จ

ทั้งนี้ แมนฯยูฯ จะเปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของเบรนท์ฟอร์ด ทีมที่มีฟอร์มเกมรุกสุดร้อนแรง ในวันที่ 19 ต.ค. นี้

สำหรับพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2024-2025 พลพรรค ปีศาจแดง รั้งอันดับ 14 ของตารางคะแนน ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 3 มี 8 คะแนน และมีปัญหาเรื่องเกมรุก เพราะยิงได้เพียง 5 ประตู แต่เสียไปถึง 8 ประตู ถือเป็นการออกสตาร์ทฤดูกาลที่ย่ำแย่ที่สุดในรอบ 34 ปีเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ข่าวลือโค้ชที่จะมาเสียบแทน เทน ฮาก มีทั้งหมด 3 คน คือ เอเดน แทร์ซิช อดีตกุนซือโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ดีกรีรองแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 , แกเร็ธ เซาท์เกต อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ชุดดับเบิ้ลรองแชมป์ยูโร 2020 และ 2024 และรุด ฟาน นิสเตลรอย มือขวาของเทน ฮาก ในปัจจุบัน

อ่านข่าว

"โธมัส ทูเคิล" กุนซือต่างชาติกับ "ความหวังใหม่" ของอังกฤษ ?

“กันต์ – แซม” ยอมกักโรคเพิ่มเป็นเพื่อน “บอสพอล” รวม 6 วัน

ลามทั่วโลก ดิไอคอน ตัวแทนผู้เสียหายต่างประเทศสูญกว่า 20 ล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง