ไฟร์บวร์กปลด “ซอร์ก” พ้นตำแหน่งโค้ช

กีฬา
30 ธ.ค. 54
15:35
20
Logo Thai PBS
ไฟร์บวร์กปลด “ซอร์ก” พ้นตำแหน่งโค้ช

ไฟร์บวร์กปลด “มาร์คุส ซอร์ก” พ้นจากตำแหน่งโค้ชของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังพาทีมทำผลงานย่ำแย่จนตกมาอยู่อันดับสุดท้ายของตารางบุนเดสลีก้า

ไฟร์บวร์กปลด “มาร์คุส ซอร์ก” พ้นจากตำแหน่งโค้ชของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังพาทีมทำผลงานย่ำแย่จนตกมาอยู่อันดับสุดท้ายของตารางบุนเดสลีก้า โดยสโมสรไฟร์บวร์ก ทีมอันดับสุดท้ายในศึกบุนเดสลีก้า ปลด มาร์คุส ซอร์ก พ้นจากตำแหน่งโค้ชของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย ซอร์ก เข้ารับงานคุมทีมไฟร์บวร์กแทนที่ของ โรบิน ดุทท์ ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่กลับทำผลงานได้อย่างย่ำแย่โดยเก็บได้เพียงแค่ 13 คะแนน จาก 17 เกม จนกระทั่งทีมตกลงมาอยู่อันดับสุดท้ายของตาราง สำหรับฟุตบอลบุนเดสลีก้าจะกลับมาแข่งขันอีกครั้งหลังจากที่ปิดเบรกพักเบรกหนีหนาว ในวันที่ 20 มกราคม

ขณะที่เดวิด บายสตรอน กองหลังจากสโมสรวิคตอเรีย พิลเซ่น ทีมแชมป์ลีกจากสาธารณรัฐเช็ก อาจถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ลงโทษแบนยาวเนื่องจากตรวจสารกระตุ้นไม่ผ่านในเกมที่ วิคตอเรีย พิลเซ่น ชนะ เบท บอริซอฟ 1-0 ในฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก รอบแบ่งกลุ่มเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะที่โฆษกของสโมสรยืนยันว่าผลการตรวจสารกระตุ้นไม่ผ่านของบายสตรอนจะไม่ส่งผลกระทบต่อผลการแข่งขันในนัดดังกล่าวซึ่งทำให้

สำหรับวิคตอเรีย พิลเซ่น คว้าอันดับที่ 3 ของกลุ่มเอชต่อจาก บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน พร้อมทั้งได้สิทธิ์เล่นฟุตบอลยูโรป้าลีก คาดว่าวิคตอเรีย พิลเซ่น น่าจะโดนเพียงแค่โทษปรับจากยูฟ่า ส่วนฟุตบอลยูโรป้าลีก วิคตอเรีย พิลเซ่น จะพบกับ ชาลเก้ 04 ในรอบ 32 ทีมสุดท้าย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง