ตร.สมุทรปราการจับเครือข่ายยาเสพติดได้ของกลาง "ยาไอซ์" 1 กิโลกรัม

อาชญากรรม
27 ม.ค. 55
01:25
31
Logo Thai PBS
ตร.สมุทรปราการจับเครือข่ายยาเสพติดได้ของกลาง "ยาไอซ์" 1 กิโลกรัม

ตร.สมุทรปราการบุกจับผู้ต้องหาเครือข่ายยาเสพติดในบ้านพักได้ของกลางยาไอซ์ 1 กิโลกรัม มูลค่า 2 ล้านบาท ขณะเดียวกันตำรวจยังขยายผลดักจับเครือข่ายที่มารับยาไอซ์ได้อีก พร้อมของกลาง ยาไอซ์ และ ยาบ้า อีกจำนวนหนึ่ง

ภาพขณะตำรวจสืบสวนภูธรบางปู จังหวัดสมุทรปราการ บุกจับ น.ส.เกษมศรี เจียมสวัสดิ์ นายสมใจ แซ่ลิ้ม และ นายสานิตย์ สิทธีอมร ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านพฤกษา 28 หมู่ 6 ตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ โดยตำรวจสามารถยึด ยาไอซ์น้ำหนัก 1.1 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท โดย น.ส.เกษมศรี สารภาพว่า สั่งซื้อยาไอซ์จากผู้ต้องขังชายที่ต้องโทษอยู่ในเรือนจำแห่งหนึ่งใน จังหวัดเชียงราย

หลังนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปแถลงข่าวตามปฏิบัติการวาระแห่งชาติ "พลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด" ตำรวจสืบสวนภูธรบางปู ทราบข้อมูลอีกว่า จะมีเครือข่ายเดียวกัน เดินทางมารับยาไอซ์ที่ตำรวจยึดได้จำนวนนี้ จึงวางแผนขยายผลไปจับกุมซึ่งตำรวจใช้เวลากว่า 6 ชั่วโมงสามารถจับกุม นายรังสรรค์ มณีศรีรัษฎ์ ขณะขับรถกระบะส่งของ ทะเบียน บ ธ 9579 จังหวัดสุพรรณบุรี มาที่บ้าน น.ส.เกษมศรี ในระหว่างกระจายกำลังปิดล้อมจับกุม ด.ต.นพศร แสนเพชร ตำรวจชุดจับกุม ได้รับบาดเจ็บขณะบุกเข้าประชิดเพื่อจับตัวนายรังสรรค์

หลังตรวจค้นในรถกระบะตำรวจพบยาบ้า 10 เม็ด ยาไอซ์อีก 5.11 กรัม โดยนายรังสรรค์ยอมรับว่า ถูกจ้างให้มารับยาไอซ์จำนวนนี้จาก น.ส.เกษมศรี แต่ถูกตำรวจจับกุมได้ก่อน ตำรวจจึงดำเนินคดีนายรังสรรค์ในข้อหามียาไอซ์และยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย การบุกจับเครือข่ายยาเสพติดในเขตจังหวัดสมุทรปราการ ตำรวจยังคงปฏิบัติการอย่างต่อเนื่อง โดยในเช้าวันนี้ ( 27 ม.ค.) ตำรวจทั้ง 14 สถานี ระดมกำลังออกตรวจค้นเป้าหมายที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง