"มิคเคลสัน" วงสวิงยังร้อนขึ้นนำเดี่ยว ในกอล์ฟนอร์ธเทิร์นทรัสต์ฯ

กีฬา
17 ก.พ. 55
06:26
15
Logo Thai PBS
"มิคเคลสัน" วงสวิงยังร้อนขึ้นนำเดี่ยว ในกอล์ฟนอร์ธเทิร์นทรัสต์ฯ

ฟิล มิคเคลสัน ยังฟอร์มดีต่อเนื่อง ล่าสุดขึ้นเป็นผู้นำในกอล์ฟ นอร์ธเทิร์น ทรัสต์ โอเพ่นวันแรก

กอล์ฟพีจีเอทัวร์รายการนี้แข่งขันที่สนามริเวียร่า คันทรี คลับ ประเทศสหรัฐอเมริกา ฟิล มิคเคลสัน ที่เพิ่งคว้าแชมป์เพ็บเบิ้ลบีช เนชั่นแนลโปรแอม เมื่อสัปดาห์ก่อนและกลายเป็น 1 ใน 9 นักกอล์ฟที่คว้าแชมป์พีจีเอได้ถึง 40 รายการ ยังทำผลงานดีต่อเนื่องโดยรอบแรก มิคเคลสัน ทำ 5 อันเดอร์ นำเจบี โฮล์มส และ ฮันเตอร์ มาฮาน สองโปรเพื่อนร่วมชาติที่รั้งอันดับที่สองร่วมอยู่ 1 สโตรก ส่วนลุค โดนัลด์ โปรมือ 1 ของโลก ทำคะแนน 1 อันเดอร์อยู่ที่ 14 ร่วม

ส่วนกอล์ฟยูโรเปี้ยนทัวร์รายการอวานธาสมาสเตอร์ ที่กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย ปรากฎว่า จบวันแรกผู้นำตกเป็นของ อเลฮานโดร คายิซาเรส โปรจากสเปน และ ปีเตอร์ ไวท์ฟอร์ด โปรสกอตแลนด์ที่ทำคะแนนรวมเข้ามาที่ 6 อันเดอร์ นำหน้าเฟเดริโก้ โคลอมโบ โปรอิตาลีที่รั้งอันดับ 3 อยู่สโตรกเดียวเท่านั้น

ส่วนธงชัย ใจดี โปรไทยทำผลงานได้ดีตีเข้ามา 4 อันเดอร์รั้งอันดับ 4 ร่วม, ถาวร วิรัตน์จันทร์ 1 อันเดอร์ รั้งอันดับ 41 ร่วม และปริวัตร จุณหสวิสดิกุล 5 โอเวอร์รั้งอันดับ 120 ร่วม

ขณะที่จักรยานทัวร์ออฟโอมานช่วงที่ 3 ระยะทาง 144.5 กิโลเมตร แชมป์ในช่วงนี้ตกเป็นของมาร์เซล คิตเทล น่องเหล็กจากเยอรมนี ทำเวลา 3 ชั่วโมง 23 นาที อันดับสองเป็นของอังเดร เกรเปล น่องเหล็กเพื่อนร่วมชาติ ขณะเดียวกันเกรเปลก็ขยับขึ้นรั้งตำแหน่งผู้นำเวลารวมได้สำเร็จด้วยเวลา 9 ชั่วโมง 59 นาที 41 วินาที นำอันดับสองที่มีนักปั่นน่องเหล็กถึง 9 คนอยู่ 19 วินาที

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง