พ.อ.โชว์ภาพถ่ายอ้างเป็น "หมอมุก" ยืนหน้ารถก่อนถูกชน

อาชญากรรม
23 มิ.ย. 54
16:03
14
Logo Thai PBS
พ.อ.โชว์ภาพถ่ายอ้างเป็น "หมอมุก" ยืนหน้ารถก่อนถูกชน

ตำรวจยังรอผลพิสูจน์ดีเอ็นเอจากกองพิสูจน์หลักฐานเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงว่า มีบุคคลใดนั่งอยู่ภายในรถยนต์ที่ชนหมอมุกและวันนี้ภรรยาของ พ.อ.ผู้ที่อ้างว่า ขับรถชนได้เข้าให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน พร้อมแสดงภาพถ่ายที่สามารถบันทึกได้ขณะอยู่ในรถ

ภาพถ่ายที่มีรูปผู้หญิงยืนอยู่ด้านหน้ารถ คือหลักฐานที่ พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ภู่กลั่น อ้างว่า คือ พ.ต.(หญิง) พญ.หทัยพร อิ่มวิทยา หรือ หมอมุก ที่ออกมายืนอยู่ด้านหน้ารถที่เขาเป็นคนขับ และ ภาพนี้ถูกนำมาใช้เป็นหลักฐานชิ้นใหม่ แสดงต่อพนักงานสอบสวนนครบาลพญาไท พร้อมยืนยันว่า เขาเป็นคนขับรถคันดังกล่าวก่อนที่จะชนหมอมุก นอกจากนี้ พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ยังได้แสดงความรู้สึกเสียใจ และขอยอมรับผิดต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

วันนี้นางสภาวัลย์ ภู่กลั่น ภรรยา พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ได้เข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับตำรวจเกี่ยวกับวันเกิดเหตุ ซึ่ง พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า นางสภาวัลย์ได้ให้การสอดคล้องที่เป็นประโยชน์ แต่ตำรวจยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหากับ พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ เนื่องจากจะต้องรอผลตรวจสอบดีเอ็นเอ ภายในรถยนต์ว่าตรงกันกับบุคคลในครอบครัวของ พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ หรือไม่

ส่วนอาการของหมอมุก แพทย์เจ้าของไข้เปิดเผยว่า อาการทางสมองยังคงทรงตัว และ ดีขึ้นตามลำดับ เชื่อว่าหากไม่มีโรคแทรกซ้อนการฟื้นตัวของสมองก็จะเร็วขึ้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง