รอง ผบ.ตร. กำชับตำรวจเพิ่มความเข้มดูแล ประชาชนร่วมแสดงความอาลัย

อาชญากรรม
18 ต.ค. 59
11:57
123
Logo Thai PBS
รอง ผบ.ตร. กำชับตำรวจเพิ่มความเข้มดูแล ประชาชนร่วมแสดงความอาลัย
รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กำชับตำรวจเพิ่มความเข้มงวด ดูแลทรัพย์สินของประชาชน ที่เดินทางมาร่วมแสดงความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พร้อมขอความร่วมมือผู้ประกอบการงดความรื่นเริง 30 วัน

วันนี้ (18 ต.ค.2559) พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ตำรวจทุกพื้นที่ ปฏิบัติหน้าที่เคร่งครัด ดูแลความปลอดภัยและทรัพย์สินของประชาชนที่มาแสดงความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ พระบรมมหาราชวัง โดยจัดกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบเฝ้าระวังมิจฉาชีพ ตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีการสับเปลี่ยนกำลังตำรวจที่ดูแลความปลอดภัยให้มีความพร้อม โดยเฉพาะจุดที่มีการรวมตัวของประชาชนจำนวนมาก แต่ขอความร่วมมือประชาชนที่เดินทางมาร่วมแสดงความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ไม่ประมาท และไม่ควรนำทรัพย์สินมีค่าติดตัวมา

รอง ผบ.ต.ร.ยังได้ชี้แจงทำความเข้าใจกับผู้ประกอบการสถานบริการทั่วประเทศ เพื่อขอความร่วมมือในการงดแสงสีเสียง เป็นเวลา 30 วัน เพื่อแสดงความอาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช แต่สามารถเปิดให้บริการได้ตามปกติ โดยผู้ประกอบการทั้งหมด มีความเข้าใจและให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง