กระบะหักหลบสุนัข พุ่งชนคันอื่น เสียชีวิต 4 เจ็บ 15 คน

ภูมิภาค
29 ธ.ค. 60
06:47
2,220
Logo Thai PBS
กระบะหักหลบสุนัข พุ่งชนคันอื่น เสียชีวิต 4 เจ็บ 15 คน
เกิดอุบัติเหตุกระบะหักหลบสุนัขบริเวณถนนสายกันทรลักษ์-บ้านโดนเอาว์ ก่อนพุ่งชนรถกระบะอีกคันทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 คน และบาดเจ็บอีก 15 คน

เมื่อวันที่ 28 ธ.ค.2560 เกิดอุบัติเหตุรถชนบนถนนสาย อ.กันทรลักษ์-บ้านโดนเอาว์ บริเวณบ้านสมบูรณ์ หมู่ 2 ต.รุง อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 4 คน และ ได้รับบาดเจ็บ 15 คน

จากการสอบสวน ทราบว่า รถกระบะโตโยต้าวีโก้ สีดำ ทะเบียนบพ 5133 ศรีสะเกษ ที่มีนายแช่ม สายสุนา เป็นคนขับจาก อ.กันทรลักษ์ กำลังเดินทางกลับบ้านโดนเอาว์ พร้อมภรรยาและหลานรวม 3 คน แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถกระบะทะเบียน บร 5303 ศรีสะเกษ ซึ่งมีนายสุทิน อินชื่น เป็นคนขับ พร้อมญาติรวม 16 ซึ่งวิ่งสวนทางมา ได้หักหลบสุนัขก่อนพุ่งชนกระบะที่มีนายแช่มเป็นคนขับ พร้อมภรรยาและหลานได้รับบาดเจ็บ ส่วนนายสุทิน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ภายในแค็บพบผู้เสียชีวิตติดภายในรถอีก 3 คน และบาดเจ็บสาหัส 1 คน ส่วนกระบะท้ายมีผู้โดยสารมาด้วย อีก 11 คน ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตนำส่งโรงพยาบาลกันทรลักษ์ ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่ชัดเจนพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างเรียกสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ และผู้รอดชีวิตจากอุบัติเหตุอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง