"โบ TK" พบตำรวจเคลียร์ปม "กระติก" พาดพิงคืน "แตงโม" ตกน้ำ

อาชญากรรม
3 มี.ค. 65
14:47
24,139
Logo Thai PBS
"โบ TK" พบตำรวจเคลียร์ปม "กระติก" พาดพิงคืน "แตงโม" ตกน้ำ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
วันนี้ (3 มี.ค.) เวลา 16.00 น. "โบ TK" จะเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี หลังจากที่กระติก พาดพิงว่าเป็นผู้ที่ขอให้มาช่วยประสานงานช่วยเหลือ "แตงโม" ในวันที่เกิดเหตุพลัดตกน้ำ พร้อมแถลงข่าวหลังเข้าพบพนักงานสอบสวน

วันนี้ (3 มี.ค.2565) ความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม นักแสดงชื่อดัง เกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ต จมน้ำเสียชีวิต บ่ายนี้ ตำรวจเตรียมแถลงความคืบหน้าคดีแตงโม หลังจากเมื่อคืน พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุขผบ.ตร.เรียกตำรวจชุดคลี่คลายคดีเข้าพบโดยใช้เวลานานถึง 3 ชม.ซึ่งมีการสั่งการให้เร่งรัดคลีคลายคดีให้กับสังคม รวมทั้งผลการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์เรื่องผลเลือด บาดแผลที่พบและผลการตรวจสอบโทรศัพท์ของแตงโม

นอกจากนี้มีรายงานว่า ตำรวจอาจมีการเตรียมแจ้งข้อหาเพิ่มอีก 1 คนจาก 5 คน กลุ่มเพื่อนบนเรือสปีดโบ๊ตลำที่แตงโม ตกน้ำเสียชีวิต หลังจากได้มีการนำพยานทั้งหมดไปจำลองเหตุการณ์ครบทุกคน รวมทั้งการนำเรือลำจริงที่เกิดเหตุลงน้ำเพื่อตรวจสอบจีพีเอสเรือ

ทั้งนื้ทางพล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 กล่าวว่า ยืนยันความคืบหน้าคดีมีมาก และยังไม่ให้ใครกลับคำให้การในชั้นพนักงานสอบสวน ส่วนการนำทั้ง 5 คนเข้าเครื่องจับเท็จหรือไม่ ยังไม่สรุปเพราะตอนนี้มีการเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาตร์ทั้งจากร่องรอยดีเอ็นเอ วัตถุพยานในเรือ รวมทั้งการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องบนเรือ และคดีนี้จะปิดได้หรือไม่ ทางตำรวจยืนยันว่าจะปิดคดีได้

 

 

โบ TKมาถึง สภ.เมืองนนทบุรีแล้ว 

นอกจากนี้ เวลา 16.00 น. น.ส.สุรัตนาวี สุวิพร หรือ โบ TK นักร้อง จะเข้ามาพบพนักงานสอบสวนสภ.เมืองนนทบุรี หลังจากที่ น.ส.อิจศิรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือกระติก พาดพิงว่าเป็นผู้ที่ขอให้มาช่วยประสานงานในการช่วยเหลือแตงโม ในคืนวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังแตงโมพลัดตกน้ำ และมีภาพไปปรากฎที่อู่จอดเรือ โดยมีรายงานว่า โบ TK  จะแถลงข่าวหลังเข้าพบพนักงานสอบสวนด้วย

ทั้งนี้ปรากฎว่าเมื่อเวลา 15.30 น.โบ TK พร้อมสามี และทนายความเดินทางมาถึงก่อนเวลานัด พร้อมโดยยังไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ทั้งนี้สามี ระบุว่า หลังจากขอเข้าพบพนักงานสอบสวน แล้วจะให้สัมภาษณ์แน่นอน โดยทำความเข้าใจกับสื่อมวลชนว่าขอให้่ "โบ TK" จะแถลงรายละเอียดก่อนที่จะเปิดให้สื่อซักถามทีละคน โดยให้ยกมือ 


ขณะที่บรรยากาศ เวลา 15.40 น. สำหรับการจัดแถลงข่าวที่สภ.เมืองนนทบุรี พบว่ามีการปรับแผนการแถลงข่าวจากเดิมที่แถลงในห้องประชุม แต่หลังจากมีตำรวจ และนักข่าวที่เกาะติดคดีติดโควิด-19 หลายคน ได้มีการตั๊งโต๊ะแถลงข่าวบริเวณประตูทางเข้า สภ.เมืองนนทบุรี และใช้แผงเหล็กกั้นพื้นที่เว้นระยะห่าง จากทีมแถลงข่าว กับสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวเกือบ 50 คน

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตา! บ่ายนี้ แถลงคดี "แตงโม" เปิดกำหนดการอาลัย 11-13 มี.ค.นี้

เจอแล้ว! "ใบพัดสปีดโบ๊ต" หลุดขณะจำลองเหตุการณ์แตงโม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง