7 เยาวชนมอบตัวตำรวจหลังรุมทำร้ายคู่อริ ใช้ปืนยิงเสียชีวิต

อาชญากรรม
23 ก.พ. 67
19:54
1,319
Logo Thai PBS
7 เยาวชนมอบตัวตำรวจหลังรุมทำร้ายคู่อริ ใช้ปืนยิงเสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เยาวชนอายุ 14 - 17 ปี จำนวน 7 คน ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.โคกคราม หลังก่อเหตุรุมทำร้ายและยิงเยาวชนอายุ 14 ปี เสียชีวิตช่วงกลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา ริมถนนนวมินทร์ ย่านนวลจันทร์

วันนี้ (23 ก.พ.2567) ความคืบหน้า กรณีเยาวชนอายุ 14 ปี ถูกยิงเสียชีวิตช่วงกลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา บริเวณริมถนนนวมินทร์ ย่านนวลจันทร์ ตำรวจสืบสวนจนสามารถรู้ตัวผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นเยาวชนอายุ 14-17 ปี จำนวน 7 คน 

ตำรวจ สน.โคกคราม ตรวจสอบภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุ สอดคล้องกับคำให้การของเพื่อนผู้เสียชีวิตที่ให้การว่า ได้ซ้อนรถจักรยานยนต์มากับเพื่อน 3 คน ออกมาจากซอยนวมินทร์ 163 มุ่งหน้ารามอินทรา กม.8

อ่านข่าว : พลาดกดลิงก์! "นาวิน ตาร์" ร้องถูกดูดเงิน Ethereum สูญ 5 ล้าน

จากนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหนึ่งขับรถจักรยานยนต์มาหาเรื่อง และได้ทำร่างกายจนตกรถจักรยานยนต์ โดยกลุ่มที่ถูกทำร้ายได้พยายามวิ่งหนี แต่เพื่อนอีกคนพยายามวิ่งหนีแต่ล้มลงทำให้กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวรุมทำร้ายและใช้อาวุธปืนยิงเข้าบริเวณศีรษะ 1 นัด ก่อนหลบหนีไป

อ่านข่าว : จับ ผช.เจ้าอาวาสวัดดัง-พวก ยักยอกเงินวัด 200 ล้านบาท

จากพยานหลักฐาน ทำให้ตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุว่าเป็นเยาวชน อายุระหว่าง 14 - 17 ปี จำนวน 7 คน จึงได้ประสานผู้ปกครองให้นำมามอบตัวเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

มีรายงานว่า ผู้ก่อเหตุมีทั้งหมด 7 คน ให้การรับสารภาพว่า ร่วมกันก่อเหตุจริง โดยก่อนเกิดเหตุทั้ง 7 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 3 คัน ได้มาพบกับกลุ่มของผู้เสียชีวิตและมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน

อ่านข่าว : "ศรีสุวรรณ" ยื่นคำให้การเพิ่ม-ปฏิเสธทุกข้อหาคดีรีดเงินอธิบดี 

เยาวชนที่ใช้อาวุธปืนยิงอ้างว่า นำอาวุธปืนออกมาเพื่อข่มขู่แต่ไม่มีเจตนายิง แต่เป็นจังหวะที่เพื่อนอีกคนหนึ่งใช้หมวกกันน็อกฟาดที่คนเจ็บและมือไปถูกกับปืนจึงทำให้ปืนลั่นใส่ ส่วนสาเหตุนั้นผู้ก่อเหตุอ้างว่าเคยมีเรื่องวิวาทกันมาก่อน

ส่วนเยาวชนทั้ง 7 คนที่เข้ามอบตัว วันนี้ทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลโคกคราม ได้ประสานกับทางสหวิชาชีพ มาร่วมสอบปากคำ โดยวันพรุ่งนี้ (24 ก.พ.2567) จะนำตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดส่งฟ้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัว ดำเนินกฝคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวอื่นๆ 

ศาลฯ สั่งปรับ "ผู้ปกครองแก๊งเด็กแว้น" คนละ 10,000 บาท 

 นิติเวชเผย DNA ร่างถูกเผาตรงกับแม่ "น้องนุ่น" พบกะโหลกแตกร้าว 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง