ตะลึง! เด็กชาย 14 ปีคู่กรณี "หมอเหรียญทอง" รับเสพเฮโรอีน

อาชญากรรม
16 พ.ค. 67
09:42
3,728
Logo Thai PBS
ตะลึง! เด็กชาย 14 ปีคู่กรณี "หมอเหรียญทอง" รับเสพเฮโรอีน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตะลึง! เด็กชาย 14 ปีคู่กรณี "หมอเหรียญทอง" รับซองสีขาวคือ "เฮโรอีน" อ้างซื้อจากรุ่นพี่เพิ่งลองมา 2 ครั้ง ตำรวจเรียกสอบปากคำพ่อแม่และเยาวชนเพิ่ม

กรณีตำรวจพบวัตถุสีขาวในถุงซิปล็อก คล้ายซองยาเสพติดในถุงผ้าเยาวชนชาย 14 ปีที่ถูก นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ทำร้ายและอนาจารให้เดินถอดเสื้อผ้าหลังฝ่าฝืนสูบบุหรี่ในห้องน้ำภายในโรงพยาบาล

เมื่อวันที่ 15 พ.ค.2567 มูลนิธิวินวิน พร้อมด้วยน.ส.ภัสริน รามวงศ์ สส.เขตบางซื่อดุสิต พรรคก้าวไกล พาแม่ของเยาวชน อายุ 14 ปี ไปที่โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เพื่อไปรับเสื้อผ้าและทรัพย์สินคืน โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลหยิบถุงใส่เสื้อผ้าเด็กวัย 14 ปี มาให้กลับพบมีถุงพลาสติกขนาดเล็ก ภายในบรรจุผงสีขาวคล้ายยาเสพติด

อ่านข่าว เด็ก 14 ปีให้ปากคำ ตร.เอาผิด "หมอเหรียญทอง" 5 ข้อหา

ต่อมาช่วงเย็นเยาวชน 14 ปียอมรับว่า ซองดังกล่าว เป็นของตัวเองจริง โดยเป็นสารเสพติดประเภทเฮโรอีน โดยซื้อมาในราคา 50 บาท เพื่อเอาไว้เสพ

มีพี่คนหนึ่งบอกว่าเป็นแป้ง มันเป็นเฮโรอีน เอาไว้ดม และเขาเรียกแป้ง ผมไม่รู้ว่าผิดกฎหมาย และเพิ่งลองมา 2 ครั้ง

ด้านพ.ต.อ.ชิศณุพงศ์ สุริยานนท์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง กรณีพบซองบรรจุผงบางอย่างที่ชุดของเด็ก 14 ว่า เบื้องต้นให้ พนักงานสอบสวนนำหลักฐานทั้งเสื้อผ้าที่สวมใส่ ทรัพย์สิน และถุงลาสติกต้องสงสัยดังกล่าว นำมาตรวจสอบเบื่องต้นแล้ว โดยซองดังกล่าว จะถูกส่งให้กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจ ตรวจสอบวัสถุสีขาวว่าเป็นสารเสพติดประเภทใด

ส่วนเรื่องที่เยาวชนอายุ 14 ปี ยอมรับว่าเป็นสารเสพติดประเภทเฮโรอีน ทางพนักงานสอบสวนสอบสวน จะเชิญตัวแม่ และเยาวชนมาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมสหวิชาชีพ  

อ่านข่าวอื่นๆ

สสจ.บึงกาฬ ประสานยืมแพทย์ช่วยตรวจผู้ป่วย รพ.พรเจริญ

เปิดเทอมวันแรก ผู้ปกครองส่งลูกเข้าเรียน จราจรหนาแน่นในช่วงเช้า 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง