รวบหนุ่มซุกปืนไทยประดิษฐ์คาขนส่งหมอชิต

อาชญากรรม
2 มิ.ย. 67
11:15
480
Logo Thai PBS
รวบหนุ่มซุกปืนไทยประดิษฐ์คาขนส่งหมอชิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจจับหนุ่มซุกปืนไทยประดิษฐ์คาขนส่งหมอชิต เตรียมนำกลับบ้านเกิด

วันนี้ (2 มิ.ย.67) เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ สั่งการให้ พ.ต.ต.ปิยะราษฎร์ ปวิธธาตรี สวป.สน.บางซื่อ พร้อมตำรวจฝ่ายป้องกันและปราบปราม จับกุมนายบัญญพนต์ (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก โดยจับกุมได้ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ระหว่างเจ้าหน้าที่กำลังออกตรวจพื้นที่ในสถานีขนส่ง

ขณะนั้น เจ้าหน้าที่พบผู้ต้องหายืนอยู่ในสถานีขนส่งด้วยท่าทีมีพิรุธ จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ขอตรวจค้น โดยพานายบัญญพนต์ เข้าตรวจเครื่องสแกนโลหะ พบวัตถุต้องสงสัยลักษณะคล้ายอาวุธปืนไทยประดิษฐ์อยู่ในกระเป๋าสะพายหลังสีดำที่สะพายอยู่ เมื่อตรวจค้นจึงพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ก่อนยึดเป็นของกลางไว้

นายบัญญพนต์ ยอมรับว่า อาวุธปืนดังกล่าวได้มาจากนายโอ รุ่นพี่ที่ทำงานใน ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ และกำลังจะนำกลับไปเก็บที่บ้านเกิดใน จ.สุโขทัย แต่มาถูกจับเสียก่อน

เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา มีอาวุธปืน(ปืนไทยประดิษฐ์)ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง