วูบศีรษะฟาดฟื้น "มนัส ตั้งสุข" เสียชีวิต-วงการสื่อร่วมอาลัย

Logo Thai PBS
วูบศีรษะฟาดฟื้น "มนัส ตั้งสุข" เสียชีวิต-วงการสื่อร่วมอาลัย
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
วงการข่าวสูญเสีย "มนัส ตั้งสุข" หรืออั่น ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรชื่อดังวูบล้มศีรษะฟาดฟื้นกลางดึก ครอบครัวนำส่งห้องไอซียู พบเลือดคั่งในสมอง เสียชีวิตแล้วเวลา 02.00 น.ช่วงเช้าวันนี้ (4 ส.ค.)

วันนี้ (4 ส.ค.2567) วงการทีวีร่วมอาลัยกับครอบครัวของ นายมนัส ตั้งสุข พิธีกรข่าว และผู้ดำเนินรายการโทรทัศน์ดีเด่นแห่งปี หลังจากเมื่อวานนี้ (3 ส.ค.) เกิดอาการวูบ และล้มศีรษะฟาดพื้น ถูกนำตัวเข้าห้องฉุกเฉิน แพทย์ตรวจพบว่ามีเลือดคั่งในสมอง สมองบวม เนื่องจากขณะที่ล้มฟาดศีรษะส่วนก้านสมอง ได้รับความกระทบกระเทือนหนัก โดยรักษาตัวห้อง ICU โรงพยาบาลราชวิถี

ล่าสุดเฟซบุ๊ก  Manat Tungsuk  โพสต์ข้อความระบุว่า

“อั๋น" ดร.มนัส ตั้งสุข ได้จากพวกเราไปแล้วด้วยอาการสงบ ในเวลา 00.02 น. ตรงกับวันอาทิตย์ที่ 4 ส.ค.นี้ วันพระทางญาติจะแจ้งกำหนดการให้ทราบอีกครั้ง หลับให้สบายนะเพื่อนรัก 

โดยมีเพื่อนๆ พี่น้องในวงการสื่อมวลชน วงการทีวีที่รู้จักนายมนัส ได้เข้ามาแสดงความเสียใจ และให้กำลังใจครอบครัวจำนวนมาก เนื่องจากนายมนัส ถือเป็นพิธีกรมากฝีมือทำงานมานานกว่า 10 ปี และยังเป็นอาจารย์สอนสถาบันการประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัย ต่างๆ และวิทยากรประจำ กสทช. โดยปัจจุบันเป็นพิธีกรข่าวรายการ "ทอล์คทูเก็ทเตอร์" ทาง ททบ.5

ทั้งนี้นายมนัส เคยได้รับรางวัลด้านการข่าวมากมาย เช่น รางวัลเทพทองรางวัลสุพรรณหงส์ (สีเงิน) รางวัลผู้ประกาศข่าวชายดีเด่นขวัญใจมหาชน ในงาน "มายามหาชน" รางวัลผู้รายงานข่าวชายดีเด่น รางวัลพิฆเนศวร

ล่าสุดมีการแจ้งสำหรับกำหนดสวดพระอภิธรรมที่ศาลา 18 วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน กทม.โดยมีพิธีรดน้ำศพ วันที่ 5 ส.ค.เวลา 16.00 น. และพิธีสวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 3 คืน ตั้งแต่วันที่ 5-7 ส.ค. เวลา 18.00 น. ก่อนทำพิธีฌาปนกิจที่เมรุ 2 วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ ในวันที่ 8 ส.ค. เวลา 16.00 น.

อ่านข่าว

อาลัย "เพลิน พรหมแดน" ราชาเพลงพูด เสียชีวิตวัย 85 ปี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง