ตร.อยุธยาเร่งติดตามคนร้ายคดียิงวัยรุ่น 3 ศพ

ภูมิภาค
13 มี.ค. 55
09:00
150
Logo Thai PBS
แชร์

ตร.อยุธยาเร่งติดตามคนร้ายคดียิงวัยรุ่น 3 ศพ

https://www.thaipbsbeta.com/news/content/72278

ตร.อยุธยาเร่งติดตามคนร้ายคดียิงวัยรุ่น 3 ศพ
บริการเสริมจาก Thai PBS AI

ตำรวจจังหวัดพระนครศรีอยุธยายังคงออกติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุยิงวัยรุ่นเสียชีวิต 3 ศพเมื่อคืนนี้ (12 มี.ค.) ล่าสุดพบรถกระบะต้องสงสัย ที่มีลักษณะใกล้เคียงกันไปตรวจสอบ

ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยานำกำลังเข้าตรวจสอบรถกระบะยี่ห้อนิสสันสีขาว ที่จอดอยู่ในบ้านหลังหนึ่ง กลางตลาดสี่ขวา อ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นรถที่มีลักษณะคล้ายกับรถของคนร้ายที่ขับไล่ยิงวัยรุ่นอายุ 18 ปีเสียชีวิต 3 ศพเมื่อคืนที่นี้ (12 มี.ค.) พร้อมนำไปตรวจที่กองวิทยาการเขต 1 พระนครศรีอยุธยา เบื้องต้นไม่พบเขม่าดินปืนหรือหลักฐาน ก่อนที่จะคืนรถให้เจ้าของ

ขณะเดียวกันได้นำกำลังลงพื้นที่ตลาดวังน้อย อ.วังน้อย และต.บ้านสร้าง อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อหาข่าวที่มาของรถที่ติดสติกเกอร์คำว่า "ดอกซากุระ" ตามคำให้การของพยานที่เห็นเหตุการณ์ ที่คาดว่าเป็นรถของคนร้าย และอยู่ในละแวกตลาดบ้านสร้าง เนื่องจากพยานยืนยันว่า เคยเห็นรถลักษณะดังกล่าวจอดอยู่บริเวณตลาดหลายครั้ง แต่ขณะนี้รถคันดังกล่าวได้หายไป

พล.ต.ต.อนุรักษ์ แตงเกษม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่เตรียมนำพยานไปย้อนดูในที่เกิดเหตุ รวมทั้งกล้องวงจรปิด ว่ากลุ่มผู้ตายขับผ่านที่ใดบ้าง 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง