ทหารยะลาตรวจยึดสินค้าหนีภาษี

ภูมิภาค
16 มิ.ย. 55
03:49
20
Logo Thai PBS
ทหารยะลาตรวจยึดสินค้าหนีภาษี

ทหารจังหวัดยะลาตรวจยึดบุหรี่หนีภาษี และน้ำเถื่อนได้จำนวนหนึ่ง บริเวณโกดังเดิมที่เคยตรวจยึดได้ก่อนหน้านี้

ทหารชุดเฉพาะกิจยะลา 11 ปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายรวม 7 แห่ง ภายในซอยอันนูร์ 4 และ ซอยอันนูร์ 5 หมู่ 3 ตำบลสะเตงนอก อำเภอเมือง จังหวัดยะลา เนื่องจากสืบทราบว่าเป็นแหล่งซุกซ่อนสินค้าหนีภาษีจากต่างประเทศ โดยสามารถตรวจยึดน้ำมันเถื่อนกว่า 4,000 ลิตร บุหรี่หนีภาษีอีกกว่า 100,000 ซองได้

สำหรับโกดังบริเวณนี้ถูกทหารชุดเดียวกัน และฝ่ายปกครองกว่า 150 นาย ปิดล้อมตรวจยึดสินค้าหนีภาษีมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว เจ้าหน้าที่หน่วยงานด้านความมั่นคงอยู่ระหว่างสืบสวนขยายผลว่าขบวนการค้าสินค้าหนีภาษีกลุ่มนี้จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุความไม่สงบในพื้นที่หรือไม่ทหารชุดเฉพาะกิจยะลา 11 ปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายรวม 7 แห่ง ภายในซอยอันนูร์ 4 และ ซอยอันนูร์ 5 หมู่ 3 ตำบลสะเตงนอก อำเภอเมือง จังหวัดยะลา เนื่องจากสืบทราบว่าเป็นแหล่งซุกซ่อนสินค้าหนีภาษีจากต่างประเทศ โดยสามารถตรวจยึดน้ำมันเถื่อนกว่า 4,000 ลิตร บุหรี่หนีภาษีอีกกว่า 100,000 ซองได้

สำหรับโกดังบริเวณนี้ถูกทหารชุดเดียวกัน และฝ่ายปกครองกว่า 150 นาย ปิดล้อมตรวจยึดสินค้าหนีภาษีมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว เจ้าหน้าที่หน่วยงานด้านความมั่นคงอยู่ระหว่างสืบสวนขยายผลว่าขบวนการค้าสินค้าหนีภาษีกลุ่มนี้จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุความไม่สงบในพื้นที่หรือไม่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง